Solange Knowles đánh Jay-Z vì... Rihanna?

14/05/2014 08:48 GMT+7

(iHay) Solange ‘thẳng tay’ với anh rể là vì Jay-Z muốn tham gia tiệc Rihanna mà không dẫn Beyoncé đi cùng.

(iHay) Solange ‘thẳng tay’ với anh rể là vì biết được chuyện Jay-Z có ý định sẽ tham gia hậu tiệc Met Gala của Rihanna mà không song hành cùng chị gái mình. Tuy nhiên, chuyện 'căng thẳng' giữa cô em vợ và anh rể bắt nguồn từ rất lâu trước đó.

>> Lộ clip em gái Beyoncé đánh Jay-Z trong thang máy

 Solange Knowles đánh Jay-Z để bênh chị gái  1
Solange Knowles đánh Jay-Z vì anh định dự tiệc của Rihanna mà không có Beyoncé song hành - Ảnh: Splash

Video ghi lại cảnh Solange Knowles đấm đá Jay-Z túi bụi trong thang máy Standard Hotel được TMZ công bố ngày 12.5 (giờ địa phương) khiến nhiều người thắc mắc về mâu thuẫn giữa em vợ và anh rể trong gia đình nổi tiếng.

Khó có thể lý giải tại sao Solange Knowles lại hung hãn với Jay-Z đến như vậy. Và càng khó hiểu hơn khi Beyoncé hầu như không xen vào “cuộc chiến” giữa hai người thân của mình.

Solange Knowles đánh Jay-Z để bênh chị gái  1 
Gia đình nổi tiếng sau "ẩu đả" bước ra khỏi khách sạn hồi tuần trước - Ảnh: X17

Nhưng mới đây, New York Daily News ngày 13.5 đã hé lộ nguyên nhân vụ đánh lộn này. Theo đó, chuyện xảy ra bắt đầu khi hai cô bạn của cô em vợ Jay-Z cố dùng tên anh để được vào “nghía” bữa tiệc sang trọng họ không được mời.

Một nguồn tin cho biết khi bị hỏi thăm vì một người trong số họ mặc trang phục không phù hợp thì họ giả vờ mình là khách của Jay-Z chứ không phải Solange. Ngay sau đó, quản lý đã thông báo vấn đề với Julius, vệ sĩ của Beyoncé. Rapper nổi tiếng khá giận và nói thẳng với em vợ rằng đừng có dùng tên của anh. Điều này dẫn đến việc Solange muốn rời khỏi đó.

 Solange Knowles đánh Jay-Z để bênh chị gái  1
Solange dường như rất ganh tị với chị gái mình. Cô muốn thành công nhưng Jay-Z lại không thực hiện lời hứa giúp cô phát triển sự nghiệp âm nhạc - Ảnh: BFA

Nguồn tin thứ hai nói, trên đường ra ngoài, Jay-Z  nói anh sẽ tới Up & Down, nơi Rihanna tổ chức tiệc sau Met Ball. Ông bố này cũng nói luôn là không cần bảo vệ chắc chắn quá vì Beyoncé sẽ không dự tiệc cùng mình.

Nhưng bất ngờ, Solange “như người say và bị kích thích” chất vấn: “Tại sao anh không về nhà?” và quay sang Beyoncé: “Tại sao chồng chị phải đến club ngay bây giờ?”. Jay-Z đã tỏ ra tức giận với cô. Sau đó, khi bắt đầu vào trong thang máy, cô em vợ bắt đầu đấm, đá ông anh rể túi bụi.

Rời khách sạn, Jay-Z quyết định không tới tiệc của cô bạn thân lâu năm Rihanna mà một mình một xe và để hai chị em nhà Knowles ngồi chung với nhau ở một xe khác.

 Solange Knowles đánh Jay-Z để bênh chị gái  1
Solange mới đây đã có một cuộc tranh cãi gay gắt với cả Rachel Roy, người từng là bạn cô - Ảnh: BFA

Theo một số nguồn tin khác của Mail Online, việc Jay-Z lần nữa không giúp Solange phát triển sự nghiệp âm nhạc khiến cho căng thẳng âm ỉ dẫn đến mâu thuẫn trong gia đình này.

Một người bạn của họ tiết lộ: “Solange muốn có sự nghiệp như chị gái, cô ấy mệt mỏi vì phải sống trong bóng tối. Cô ấy ganh tị. Jay-Z hứa giúp đưa cô ấy lên tầm cao mới nhưng anh ấy chẳng có thời gian để giữ lời”.

Trước đó, tờ UsWeekly cũng viết Solange mất bình tĩnh với NTK Rachel Roy, bạn thân của Kim Kardashian. Tuy không rõ nguyên nhân nhưng nhiều người thấy cô thậm chí “hét” vào mặt Rachel. Không chỉ vậy, trong bữa tiệc tuần trước, Solange còn gây gổ và tranh cãi với một số người khác.

Khách sạn Standard Hotel  lên tiếng vụ rò rỉ băng an ninh trong thang máy

Trong khi đại diện của Beyoncé, Jay-Z chưa bình luận gì thì phát ngôn viên của Standard Hotel tại New York (Mỹ) đã lên tiếng.

Họ “bị sốc và thất vọng” bởi những “vi phạm rõ ràng trong hệ thống an ninh”. Khách sạn cho biết họ đang cố gắng hết sức để điều tra khẩn cấp và sẽ truy tố các cá nhân liên quan đến vụ rò rỉ băng CCTV này.

Ngay sau khi băng ghi hình phát tán, diễn viên Olivia Wilde cũng tỏ thái độ. Cô không đề cập đến chuyện gia đình Beyoncé nhưng Olivia khá bực bội khi TMZ tung băng an ninh trong thang máy cho công chúng thấy. 

Cô viết trên Twitter rằng: “Hãy dừng thứ vô giá trị và không minh bạch này lại”.

Solange Knowles đánh Jay-Z để bênh chị gái  1
 Olivia Wilde không quan tâm đến chuyện gia đình Beyoncé mà cô chỉ bày tỏ thái độ không hài lòng khi TMZ công bố hình ảnh từ băng an ninh thang máy ra ngoài - Ảnh: EO

Tạ Ban

>> Beyonce - Jay Z bao trọn 'khu rừng' mừng sinh nhật con gái
>> Blue Ivy giống hệt Jay-Z
>> Miley Cyrus bác bỏ tin đồn xúc phạm Beyonce
>> Beyonce - Jay Z bao trọn 'khu rừng' mừng sinh nhật con gái
>> Beyonce hào phóng tặng quà Giáng sinh cho toàn bộ fan đi siêu thị
>> Album 'không kèn không trống' của Beyonce bán chạy nhất lịch sử iTunes
>> Beyonce tích cực khoe con trong album mới
>> Beyonce xứ Hàn lộ ảnh khỏa thân?
>> Beyoncé bị fan cuồng lôi 'xềnh xệch' khỏi sân khấu
>> Beyonce Knowles “cháy hết mình" vì bình đẳng giới
>> Beyonce nốc rượu ừng ực bác tin có thai lần hai

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.