'Sol vàng': Họa Mi trở về sau 27 năm xa đất mẹ

26/05/2015 07:51 GMT+7

(TNO) Sau 27 năm xa quê hương và 10 năm không cất tiếng hát, ca sĩ Họa Mi sẽ trở lại với công chúng trong đêm liveshow Sol vàng diễn ra vào ngày 13.6 tới.

(TNO) Sau 27 năm xa quê hương và 10 năm không cất tiếng hát, ca sĩ Họa Mi sẽ trở lại với công chúng trong đêm liveshow Sol vàng diễn ra vào ngày 13.6 tới. 

Họa Mi trở lại Việt Nam sau 27 năm định cư tại Pháp 
Thể hiện các tình khúc vượt thời gian như Bướm trắng, Tình nghĩa đôi mình có thế thôi, Vũ nữ thân gầy… Họa Mi được khán giả Việt Nam nhớ đến bởi chất giọng ngọt ngào và chứa nhiều kỷ niệm. Cô còn được mệnh danh là ca sĩ không tuổi ở thập niên 1970 - 1980.

Nhưng sau những biến cố cuộc đời, nữ danh ca dần vắng bóng trên sân khấu ca nhạc và biến mất hẳn. Gần 30 năm ở hải ngoại, sự trở lại lần này của Họa Mi đánh dấu một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của cô.

Họa Mi chia sẻ: “Tôi là con chim đã ở trong lồng quá lâu và giờ đã có cơ hội tung cánh trên bầu trời tự do”.

Chương trình mang chủ đề Trở về mái nhà xưa sẽ được chia thành 4 chương. Trong đó, 3 chương phát sóng trực tiếp và một chương đặc biệt dành riêng cho khán giả tại nhà hát. Họa Mi sẽ thể hiện lại những ca khúc từng gắn liền với hình ảnh của cô trong suốt khoảng thời gian qua.

Khách mời trong liveshow này là như Chung Tử Lưu, Quỳnh Lan và Xuân Phú.

Đêm nhạc Sol vàng, chủ đề Trở về mái nhà xưa sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 13.6 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM), trực tiếp trên HTV9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.