Sol vàng: Danh ca Bạch Yến 'bắt cóc' ông xã lên sân khấu

14/12/2014 11:19 GMT+7

(TNO) Nhân dịp ông xã - nhạc sĩ Trần Quang Hải về nước dự liveshow của mình, danh ca Bạch Yến đã 'bắt cóc' ông lên sân khấu, trổ tài chơi nhạc cụ khiến khán giả vô cùng thích thú.

(TNO) Nhân dịp ông xã - nhạc sĩ Trần Quang Hải về nước dự liveshow của mình, danh ca Bạch Yến đã "bắt cóc" ông lên sân khấu, trổ tài chơi nhạc cụ khiến khán giả vô cùng thích thú. 

Nhạc sĩ Trần Quang Hải và danh ca Bạch Yến trên sân khấu  Sol vàng
Trong liveshow Sol vàng - Bạch Yến với chủ đề Đêm đông diễn ra vào tối 13.12 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM), khán giả đã được dịp gặp lại cặp đôi nổi tiếng danh ca Bạch Yến - nhạc sĩ Trần Quang Hải (con trai GS-TS Trần Văn Khê). Dù không có những tiết mục kết hợp như mong đợi nhưng Bạch Yến đã mang đến bất ngờ cho khán giả khi "bắt cóc" ông xã lên sân khấu, biểu diễn ngẫu hứng.
Nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, nhạc sĩ Trần Quang Hải đã thể hiện sự am hiểu các loại hình âm nhạc dân tộc và trổ tài biểu diễn... đàn môi khiến khán giả vô cùng thích thú. Phần biểu diễn này nằm trong chương Kỷ niệm, dành tặng riêng cho khán giả có mặt tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM) chứ không trực tiếp trên truyền hình. 
Danh ca Bạch Yến cũng hát tặng khán giả bài Hát ru 3 miền và ca khúc Chị tôi như một món quà ngọt ngào dành cho khán giả Việt Nam sau bao năm bà cùng chồng mang âm nhạc dân tộc đi quảng bá khắp nơi trên thế giới.
Nhạc sĩ Trần Quang Hải trổ tài biểu diễn... đàn môi
Bạch Yến thể hiện những ca khúc đậm chất dân tộc
Với sự nghiệp trải dài hơn 50 năm với nhiều ca khúc ghi dấu ấn trong lòng khán giả, thật khó để Bạch Yến có thể làm hài lòng tất cả trong 100 phút của chương trình phát sóng trên truyền hình.
Liveshow được chia làm 3 phần: Đêm đông,  If you go away và Tân hôn dạ khúc. Ngoài các ca khúc Việt Nam quen thuộc, gắn liền với tên tuổi của Bạch Yến như Đêm đông, Cho em quên tuổi ngọc, Lời buồn thánh, Buồn ơi chào mi... bà còn thể hiện nhiều nhạc phẩm ngoại quốc như If you go away (Người yêu nếu ra đi), La Llorona (Người tình nữ khóc than)...
Đặc biệt, trong chương 3 mang tên Tân hôn dạ khúc, khán giả đã được dịp nghe lại ca khúc cùng tên cũng chính là sáng tác của Trần Quang Hải viết riêng cho Bạch Yến trong ngày cưới. Câu chuyện tình đẹp và đầy bất ngờ của đôi vợ chồng này đến nay vẫn được giới mộ điệu nhắc nhớ với sự ngưỡng mộ...
Bạch Yến song ca cùng Hồng Hạnh trong ca khúc Đêm đông. Đây cũng là bài hát làm nên tên tuổi của Bạch Yến
Bạch Yến kết hợp cùng Hiền Thục trong ca khúc Lời buồn thánh. Sự kết hợp giữa hai giọng ca thuộc hai thế hệ khác nhau mang đến nhiều thú vị cho khán giả 
Bạch Yến và "nữ hoàng nhạc jazz" Tuyết Loan trong ca khúc Et Maintenant   
Bạch Yến và nam ca sĩ hải ngoại Anh Khoa với bài Phút cuối
Trung thành với áo dài nhưng cũng có lúc Bạch Yến trở nên "nổi loạn" với những điệu nhảy làm sôi động sân khấu
Nữ danh ca thể hiện ca khúc Buồn ơi chào mi trong tiếng đàn dìu dặt của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9
Ở tuổi 72, nữ ca sĩ vẫn khiến khán giả "đứng ngồi không yên" vì giọng hát và phong cách biểu diễn ấn tượng của mình

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.