Sốc với giải thưởng phẫu thuật thẩm mỹ dành cho quán quân 'Thần tượng điện ảnh'

13/07/2017 10:23 GMT+7

Cuộc thi Movie Idol - Thần tượng điện ảnh 2017 vừa công bố khởi động đã gây sốc khi gọi quán quân dành cho nam là Ảnh đế, giải nhất dành cho nữ là Ảnh hậu, cùng với giải thưởng đi kèm có cả suất 'dao kéo'.

Theo ban tổ chức, Movie Idol - Thần tượng điện ảnh 2017 là một khóa đào tạo thực tế về điện ảnh và truyền hình dành cho những bạn trẻ, hứa hẹn giới thiệu những gương mặt mới cho các đạo diễn điện ảnh và truyền hình.
So với các cuộc thi tuyển chọn diễn viên điện ảnh khác, Movie Idol - Thần tượng điện ảnh 2017 có rất nhiều điểm mới. Thay vì chỉ thi thố trên sân khấu, các thí sinh phải tham gia một hành trình nhiều trải nghiệm để trau dồi khả năng diễn xuất, trong đó có hoạt động thực thụ ở một đoàn phim. Ngoài tăng cường chuyên môn, các thí sinh sẽ được biến đổi ngoạn mục về ngoại hình với sự tư vấn của các chuyên gia làm đẹp, chuyên gia dinh dưỡng. Trong ngày công bố cuộc thi 12.7, giám khảo đầu tiên được tiết lộ là Ốc Thanh Vân.
Điều gây chú ý là giải thưởng cao nhất dành cho cặp quán quân là Ảnh hậu, Ảnh đế có tổng giải thưởng lên đến 1 tỉ đồng, bao gồm tiền mặt, hiện vật, một chuyến tham quan phim trường Hollywood (Mỹ), cơ hội hợp tác với những công ty sản xuất phim uy tín và… một suất phẫu thuật thẩm mỹ.
Trước thắc mắc giải thưởng “phẫu thuật thẩm mỹ” có cổ súy thí sinh chọn vẻ đẹp nhân tạo và gây luồng dư luận trái chiều, ban tổ chức cho biết: “Trước khi quyết định chỉnh sửa phần còn khiếm khuyết, chưa phù hợp thì thí sinh được ban giám khảo và các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu tư vấn để xem có nên làm hay không, và nếu có thì chỉnh sửa bộ phận nào, mức độ ra sao. Yếu tố hỗ trợ thí sinh hoàn thiện ngoại hình trong cuộc thi không nhằm cổ súy cho "sắc đẹp nhân tạo" mà chỉ góp phần giúp thí sinh có thêm tự tin, cơ hội cho sự nghiệp của mình”.
MC Quốc Bình bên đại diện ban tổ chức - bà Vân Anh
“Bởi vì diễn viên điện ảnh không chỉ cần tài năng diễn xuất mà ngoại hình cũng chiếm vị trí quan trọng. Con người đa phần thiên về chủ nghĩa duy mỹ nên thích xem cái đẹp. Người ta thường nói "Đẹp như diễn viên điện ảnh" khi đánh giá một ai đó chứng tỏ sức hấp dẫn của cái đẹp trên màn ảnh. Do vậy, khi có cơ hội giúp các tài năng trẻ trong cuộc thi nói riêng và điện ảnh nước nhà nói chung thì ban tổ chức không ngại chuyện bị ném đá”, đại diện ban tổ chức nói thêm.
Được biết vòng sơ khảo Movie Idol - Thần tượng điện ảnh 2017 diễn ra từ ngày 12.7 đến ngày 12.9 thông qua các clip dự thi khoảng 3 - 5 phút do các thí sinh gửi về.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.