Sốc khi bạn trai Puka chỉ được 'phát' 142 ngàn đồng/ ngày

20/04/2018 11:36 GMT+7

Trước khi chính thức thành người một nhà vào cuối năm nay, Puka bất ngờ bị chồng sắp cưới - đạo diễn Diệp Tiên công khai 'hết chịu nổi' vì bị cô siết chặt chi tiêu của anh quá mức.

Đạo diễn Diệp Tiên chia sẻ, anh và Puka đã có 2 năm yêu nhau, tuy tin tưởng tuyệt đối nhưng “vụ tiền bạc thì Puka hơi kỳ” vì mỗi ngày cô chỉ phát cho anh 142 ngàn đồng để tiêu xài.
Bất ngờ hơn, Diệp Tiên còn tiết lộ số tiền này là mặc định, nếu hôm trước anh xài chưa hết thì hôm sau Puka cũng chỉ bỏ thêm cho đủ 142 ngàn mà thôi! Thế nên, vị đạo diễn trẻ tuổi không chỉ lâm vào cảnh thiếu nợ mà còn nhiều lần “đỏ mặt” vì mỗi khi đi ăn chung với bạn bè đến lúc thanh toán là phải bỏ đi… vệ sinh.
Về phía Puka, cô đã phản kháng và cho biết “sốc tới nóc” khi bị chồng sắp cưới công khai ra “tòa” những chuyện lẽ ra cần riêng tư này. Để chứng minh sự quan tâm chăm sóc của mình dành cho Diệp Tiên, “luật sư” của Puka - nghệ sĩ Việt Hương đã chỉ ra rằng sau 2 năm quen Puka, Diệp Tiên tăng thêm đến… 20 ký.
Sau 2 năm quen Puka, Diệp Tiên - con trai NSND Diệp Lang - đã tăng gần... 20 ký
Tuy nhiên, “luật sư” của Diệp Tiên - Trấn Thành lại cho rằng nguyên nhân khiến thân chủ của anh mập không phải bởi được chăm sóc, mà vì stress do bị cắt giảm chi tiêu.
Trong Phiên tòa tình yêu phát lúc 20 giờ ngày 22.4 trên HTV2, khán giả cũng sẽ biết thêm câu chuyện của cặp đôi sắp cưới này, chẳng hạn trong lúc Diệp Tiên hay tiêu xài phung phí thì Puka, vì lo cho tương lai cả hai mà tiết kiệm đến mức nhận vô số thiệt thòi. Thậm chí, các dịp lễ như 14.2, 8.3… cô cũng chẳng bao giờ có quà. Và cũng vì tiết kiệm nên sự quản lý chi tiêu của cô, theo Trấn Thành, đã gây tác hại “về cả thể xác lẫn tinh thần” cho Diệp Tiên…
Giải quyết “vụ kiện” gay cấn và đầy tình huống bất ngờ của Diệp Tiên - Puka cũng là một cách giúp nhiều gia đình "nhìn lại" mình,  nhất là trong vấn đề cân đối chi tiêu giữa “tiền anh, tiền em, tiền của chúng ta”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.