'Soái ca tự kỷ' khiến Nam Thư đau tim vì thay đổi quyết định phút chót

07/09/2018 16:24 GMT+7

Cặp đôi trai tài gái sắc từ chối hẹn hò rồi sau đó thay đổi quyết định khiến 'kiều nữ làng hài' phải phá luật để giúp họ đến được với nhau trong tập 10 Mảnh ghép tình yêu .

Tập 10 Mảnh ghép tình yêu với sự tham gia của năm khách mời: Quốc Huy, Nguyễn Luân, Phương Thảo, Ngọc Dung, Hoàng Thùy Nga. Các khách mời phải trải qua bốn giai đoạn để tìm hiểu và phát triển tình cảm của mình. Sau mỗi giai đoạn, sẽ có một khách mời chia tay chương trình vì đối phương cảm thấy không phù hợp với tiêu chí chọn người yêu của họ.
Sau ba giai đoạn tìm hiểu, thuyết phục và rung động, lần lượt Phương Thảo, Quốc Huy và Hoàng Thùy Nga phải chia tay với chương trình. Đến giai đoạn số bốn, giai đoạn quyết định lựa chọn hẹn hò, Nguyễn Luân và Ngọc Dung chính thức lần đầu tiên được gặp mặt và trao đổi với nhau về một vài thông tin cơ bản, sở thích cũng như giải đáp một số thắc mắc trước đó. Sau thời gian tìm hiểu tại sân khấu, cả hai cùng đưa ra quyết định cuối cùng.
Ở lần gặp gỡ đầu tiên này, cả hai đều khá mạnh dạn và thẳng thắn trong cách trò chuyện. Nói về ấn tượng khi lần đầu tiên gặp mặt, Ngọc Dung cho biết cô cảm thấy Nguyễn Luân hoàn toàn giống như trong trí tưởng tượng của cô, là một soái ca Hàn Quốc, cao to, vạm vỡ. Ngoài ra, Ngọc Dung còn cảm nhận được Nguyễn Luân là một người chín chắn, có thể lo lắng, bảo vệ và khiến cho cô tin tưởng được.
“Soái ca tự kỷ” khiến Nam Thư đau tim vì thay đổi quyết định cuối cùng1
Cặp đôi Nguyễn Luân và Ngọc Dung khiến cả trường quay vỡ òa khi quyết định quay lại hẹn hò cùng nhau Ảnh: BTC
Ngược lại với Ngọc Dung, Nguyễn Luân lại cảm thấy Ngọc Dung còn khá trẻ so với suy nghĩ của anh về cô trước đây. Ngoài ra, từ ngoại hình đến tính cách của Ngọc Dung cũng khá xa cách với hình mẫu người yêu của Nguyễn Luân. Trò chuyện qua lại, cả hai đều dành cho nhau những lời chia sẻ rất thật lòng và tình cảm. Không khí tại trường quay dí dỏm hơn bao giờ hết khi Ngọc Dung bắt đầu trêu Nguyễn Luân rằng cô không thích ăn lẩu Thái nên đừng nói lời chua cay nữa.
Đến phần quyết định hẹn hò, không mấy bất ngờ khi cả Ngọc Dung và Nguyễn Luân đều quay lại và bước đi, từ chối hẹn hò với đối phương. Tuy nhiên, khi gần đến chiếc ghế của mình, Nguyễn Luân quyết định sẽ thử yêu một lần nữa và biết đâu cả hai lại hợp nhau. “Thật ra ngay lúc đầu mình cũng đã suy nghĩ không biết cô ấy có phù hợp với mình hay không. Nhưng khi bước lên bục mình suy nghĩ hay là mình tìm hiểu thử đi. Tại vì tôi thấy cá tính của bạn này cũng khá dễ thương, có thể mình chưa tìm hiểu sâu nên mình chưa biết được như thế nào. Mình nên tìm hiểu cô ấy thử, lỡ khi đó là một mảnh ghép thực sự thì sao”, Nguyễn Luân chia sẻ.
Ngay lập tức, MC Đại Nghĩa và Nam Thư cũng phá luật chương trình khi tranh thủ “bật xi nhan” cho Ngọc Dung rằng Nguyễn Luân đã quay lại. Giây phút Ngọc Dung đắn đo suy nghĩ khiến cả trường quay đều hồi hộp. Ngọc Dung chia sẻ, lúc trò chuyện, cô cảm thấy Nguyễn Luân không muốn hẹn hò, giống như việc cô tìm mọi cách để tiếp cận anh, để pha trò cho cả hai nhưng anh cứ muốn đẩy cô ra xa. Thế nhưng, hành động quay lại của Nguyễn Luân đã giúp Ngọc Dung thay đổi suy nghĩ của mình. Cô đứng dậy từ chiếc ghế đã quay vào và bước ra, cầm hoa trên tay và quyết định hẹn hò cùng với Nguyễn Luân.
Sự thay đổi đột ngột vào phút cuối cùng của cặp đôi khiến cho hai MC Nam Thư và Đại Nghĩa phải hét lên sung sướng. MC Nam Thư cho biết cô phải lên cơn đau tim với cặp này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.