Soái ca 'thầy giáo mưa' bật khóc khi quyết định từ chối hẹn hò

14/09/2018 11:24 GMT+7

Thầy giáo Văn Hậu và Ngọc Bích có rất nhiều điểm tương xứng với nhau về tính cách, hoàn cảnh gia đình. Tuy nhiên, họ quyết định từ chối hẹn hò.

Tập 11 Mảnh ghép tình yêu có sự tham gia của 5 khách mời: Đình Thông, Lê Văn Hậu, Song Dương, Kiều Trang, Ngọc Bích. Các khách mời trải qua 4 giai đoạn để tìm hiểu và phát triển tình cảm của mình. Sau mỗi giai đoạn, một khách mời phải chia tay chương trình vì đối phương cảm thấy không phù hợp với tiêu chí chọn người yêu của họ.
Sau các giai đoạn tìm hiểu, thuyết phục và rung động, các khách mời Kiều Trang, Đình Thông, Song Dương lần lượt phải rời khỏi chương trình. Đến giai đoạn quyết định lựa chọn hẹn hò, Văn Hậu và Ngọc Bích được gặp mặt và trao đổi với nhau. Sau thời gian tìm hiểu giữa sân khấu, cả hai phải cùng đưa ra quyết định cuối cùng.
Văn Hậu và Ngọc Bích quyết định từ chối hẹn hò khiến Nam Thư, Đại Nghĩa và khán giả trường quay tiếc nuối Ảnh: BTC
Ở lần gặp gỡ đầu tiên này, cả hai đều khá bẽn lẽn và ngại ngùng. Mở lời đầu tiên, Văn Hậu cho biết khi đọc profile của Ngọc Bích, Văn Hậu cảm thấy cả hai có nhiều điểm rất phù hợp với nhau.
Tuy nhiên khi đặt câu hỏi cho Ngọc Bích, Văn Hậu khiến cô khó xử khi phải lựa chọn giữa gia đình và bạn trai thì ai sẽ gần gũi hơn. Câu hỏi này khiến cả Ngọc Bích, hai MC chương trình lẫn khán giả trường quay đều khó xử. Chia sẻ về hành động này của mình, Văn Hậu cho biết muốn Ngọc Bích xác định lại rõ ràng một lần nữa vì khi theo anh, về lâu dài khi cưới nhau Ngọc Bích phải bỏ mẹ để đi theo Văn Hậu.
Đến phần quyết định hẹn hò, cặp đôi Văn Hậu - Ngọc Bích bất ngờ cùng từ chối hẹn hò với đối phương. Tuy đã từ chối lẫn nhau nhưng Văn Hậu và Ngọc Bích đều bật khóc nuối tiếc. “Chuẩn bị tìm hiểu nhau để tiến tới là người yêu thôi chứ hoàn toàn chưa có yêu nhau mà bạn hỏi như vậy thì thật khó để trả lời. Gia đình của em chỉ có hai người mà thôi. Từ nhỏ mẹ em chăm sóc, lo lắng cho em thì sau này ước mơ của em là cho mẹ em một cuộc sống thật hạnh phúc, chăm sóc thật tốt cho mẹ của mình. Nên bạn muốn em rời bỏ mẹ thì đó là chuyện không thể”, Ngọc Bích chia sẻ lý do từ chối hẹn hò.
Văn Hậu tiếc nuối: “Mình không bắt bạn trả lời theo đúng với ý kiến của mình mà mình cần bạn trả lời theo chính kiến của bạn thôi. Qua chiếc ghế ngồi thì mình cũng suy nghĩ lại vì mình cũng đã đặt ra những câu hỏi rất hóc búa. Mình cũng xin lỗi bạn nữ vì mình đã làm cho bạn khóc khi đặt ra câu hỏi mà không nghĩ tới mẹ của bạn cũng chỉ ở một mình”.
Nhiều khán giả tỏ ra tiếc nuối vì cặp đôi không thể hẹn hò được với nhau. Tuy nhiên, khán giả cũng đồng tình với quyết định của Ngọc Bích khi cô chia sẻ mình không thể sống xa mẹ vì một mình mẹ đã nuôi nấng cô nên người. “Chàng trai số 2 (Văn Hậu) chưa chín chắn, trưởng thành. Biết cô gái có hoàn cảnh giống như mình (thiếu cha) mà lại muốn bạn gái xa mẹ để đi theo mình thì ai mà chịu được”, một khán giả để lại ý kiến.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.