“Soái ca” Quang Tuấn hôn cô dâu Linh Phi say đắm trong đám cưới

19/05/2016 09:48 GMT+7

(iHay) Tối 18.5, cặp tiên đồng ngọc nữ Quang Tuấn - Linh Phi đã tổ chức tiệc cưới lãng mạn ở TP.HCM.

(iHay) Tối 18.5, cặp tiên đồng ngọc nữ Quang Tuấn - Linh Phi đã tổ chức tiệc cưới lãng mạn ở TP.HCMvới sự tham dự của nhiều bạn bè, đồng nghiệp.
Linh Phi - Quang Tuấn đã hẹn hò 3 năm trước khi quyết định đi đến hôn nhân
Sau khi đóng chung phim truyền hình Kén rể, Quang Tuấn đã phải lòng Linh Phi và quyết tâm theo đuổi. Dù thời gian đầu, chuyện tình cảm không được suôn sẻ như mong đợi, song cả hai đã nhanh chóng vượt qua và gắn bó đến bây giờ.
Ngay từ buổi chiều, Quang Tuấn - Linh Phi đã có mặt tại sảnh tiệc để chuẩn bị tiếp đón quan khách. Với mong ước sẽ có một ngày trọng đại khó quên trong đời, Quang Tuấn - Linh Phi không ngại dành nhiều thời gian kiểm tra tỉ mỉ từng công đoạn chuẩn bị cho lễ cưới.
Sau khi MC Vũ Mạnh Cường bắt đầu nghi thức đầu tiên, Quang Tuấn - Linh Phi đã gây bất ngờ cho quan khách khi tiến từ cửa vào cùng với một bản tình ca ngọt ngào. Điều đặc biệt đó là cô dâu chú rể tự hát ca khúc này trước sự chứng kiến của hàng trăm quan khách. Ngoài công việc MC, Linh Phi còn hoạt động với vai trò ca sĩ. Trong khi đó, Quang Tuấn được biết đến là “soái ca màn ảnh Việt” cùng loạt vai diễn trong các phim truyền hình ăn khách. Phần song ca mở màn độc đáo này gây ấn tượng cho quan khách và nhận được những tràng vỗ tay.
Đám cưới của cặp đôi diễn ra vào tối 18.5 tại một khách sạn ở trung tâm TP.HCM
Không gian tiệc được trang trí tinh tế, lãng mạn
Góc chia sẻ những hình ảnh của cặp đôi sau 3 năm yêu nhau
Trước khi đám cưới diễn ra, Quang Tuấn - Linh Phi đã cùng đến Hội An du lịch và chụp ảnh cưới
Khi đứng trên sân khấu chia sẻ về người bạn đời Quang Tuấn, Linh Phi đã không cầm được nước mắt. Cô nức nở nói về chuyện tình yêu đẹp của hai người, đồng thời không quên gửi lời cảm ơn đến bố mẹ hai bên gia đình cũng như những bạn bè, đồng nghiệp đã luôn ủng hộ, đồng hành cùng cặp đôi trong suốt thời gian qua. Quang Tuấn ngay sau đó ôm hôn cô dâu Linh Phi và hứa sẽ ở bên cô cho đến cuối cuộc đời.
Quang Tuấn - Linh Phi hẹn hò đã có 3 năm hẹn hò trước khi tiến hành đám cưới. Với Quang Tuấn, Linh Phi là cô gái hiền lành, dịu dàng. Biết tính Quang Tuấn “khô khan”, ít chịu thể hiện nên Linh Phi không bao giờ đòi hỏi. Thậm chí, những lần Quang Tuấn đi quay phim ở xa, Linh Phi cũng lặng lẽ làm hậu phương, ủng hộ tinh thần cho nam diễn viên. Quang Tuấn chia sẻ, đám cưới với Linh Phi là một trong những điều tuyệt vời và ý nghĩa nhất mà anh có thể làm cho cô bạn gái xinh đẹp, hiền lành.
. Dù thời gian đầu, chuyện tình cảm không được suôn sẻ như mong đợi, song cả hai đã nhanh chóng vượt qua và gắn bó đến bây giờ
Cặp đôi hạnh phúc trong ngày cưới
Quang Tuấn - Linh Phi khoe giọng ngọt ngào trong đám cưới
Chim Gõ Kiến
Ảnh: HL
>> Ninh Dương Lan Ngọc, Nhã Phương đoạt giải Cánh diều Vàng
>> Chi Pu hôn Nhan Phúc Vinh nhiều đến không nhớ nổi
>> Quang Tuấn bất ngờ tiết lộ bạn gái xinh đẹp yêu hơn 8 năm
>> Quang Tuấn e dè Nhan Phúc Vinh, Hứa Vĩ Văn tại HTV Awards



Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.