'Soái ca nhí' Gia Khiêm tự tin trở lại sau thời gian khủng hoảng vì vỡ giọng

24/07/2019 17:04 GMT+7

Khi người bạn nhận được lời mời trình diễn thời trang, Gia Khiêm đã đến ủng hộ và cùng song ca với Bella Vũ trên sân khấu.

"Soái ca nhí" Gia Khiêm và Hoa hậu thanh lịch của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ nhí thế giới 2019 Bella Vũ rất thân thiết sau nhiều dự án chung. Trên sân khấu chương trình thời trang Giấc mơ của nàng công chúa của nhà thiết kế Trần Quỳnh Trang, hai anh em quyết định ra mắt bản cover Anh nhà ở đâu thế? đang rất được yêu thích trên các trang nghe nhạc trực tuyến. Đây cũng là MV của hai anh em ra mắt trên kênh Gia Khiêm Offical. MV được thực hiện ở Nghệ An với những cảnh quay vô cùng đẹp mắt.

Phần trình diễn của Gia Khiêm cùng Bella giúp chương trình thời trang Giấc mơ của nàng công chúa thêm thăng hoa

Ảnh: BTC

Trước đây Gia Khiêm từng có thời gian dài gặp khó khăn vì vỡ giọng. Quá trình vỡ giọng của cậu bé diễn ra từ hè năm 2018. Mỗi ngày, giọng Gia Khiêm trầm hơn một chút nhưng đến hiện tại là trầm hẳn. Trước đây, Gia Khiêm có thể dễ dàng hát những nốt cao nhưng giờ đây, rất khó khăn để giọng ca nhí làm được điều đó. Để vượt qua giai đoạn khủng hoảng, Gia Khiêm tiết lộ cậu chịu khó nghe nhiều thể loại nhạc, tập trung việc học trên lớp cũng như tập luyện nhạc cụ. Hiện nay, giọng hát của Top 3 Vietnam Idol Kid 2016 đã ổn định để sẵn sàng cho những dự định mới. Lần này, trong MV mới cũng như khi biểu diễn tối 22.7, Gia Khiêm đã tự tin trổ tài hát rap ấn tượng.
Sau khi nổi tiếng từ hai cuộc thi âm nhạc dành cho thiếu nhi, Gia Khiêm được ba mẹ chuyển vào Nam sinh sống và học tập. Ngoài học tập tại trường, Gia Khiêm vẫn theo đuổi nghệ thuật bằng vai trò MC cho các chương trình tuổi teen và đầu tư luyện giọng.
'Soái ca nhí' Gia Khiêm tự tin trở lại sau thời gian khủng hoảng vì vỡ giọng

Hai bộ sưu tập có tên gọi Giấc mơ cổ tích và Vũ điệu thần tiên có sự tham gia của 60 người mẫu nhí

Show diễn có sự góp mặt của nhiều tài năng nhí như bé Gia Hân, bé Hà Mi, bé Bella, bé Noel và ba bé sinh ba Bảo Ngân - Bảo Ngọc - Bảo Nguyên được biết đến với tên gọi “Tam bảo”, là những người mẫu nhí xuất sắc...

Bộ sưu tập tập trung vào những tông màu độc đáo

Các người mẫu nhí tự tin trên sàn diễn thời trang

Ảnh: BTC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.