Sổ tay: Không chỉ coi thường khán giả

Ngọc An
Ngọc An
21/09/2021 06:45 GMT+7

Sau những bán tín bán nghi, ca sĩ Jack (tên thật Trịnh Trần Phương Tuấn) đã chính thức xuất hiện trong tập 1 chương trình Running man Việt Nam (Chơi là chạy) mùa 2 phát sóng tối 19.9 trên kênh HTV7 và trên YouTube, bất chấp “làn sóng” phản đối từ phía khán giả trước đó.

Chỉ mới tháng trước, những bê bối đời tư của nam ca sĩ này đã bị “khui” ra. Anh giấu việc đã có con, đồng thời bị bạn gái cũ tố bỏ bê con gái chung. Cùng lúc đó, hai cô gái khác cũng lên tiếng về việc nam ca sĩ này có quan hệ tình cảm, nhưng lừa dối họ. Nam ca sĩ sau đó đã lên tiếng trên trang cá nhân gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ và bày tỏ: “Jack đặt mục tiêu tu thân trước khi có bất kỳ dự định âm nhạc nào”. Với nhiều khán giả, lời xin lỗi đó chưa đủ. Họ thất vọng về đạo đức của nam ca sĩ.
Ngay thời điểm nổ ra scandal của Jack, nhiều khán giả đã đề nghị nhà sản xuất chương trình Running Man Việt Nam loại nam ca sĩ này ra khỏi đội hình tham gia mùa 2. Tuy nhiên, phía nhà sản xuất lại không đả động gì đến việc Jack có tiếp tục tham gia nữa hay không. Nhiều sự kiện quảng bá Running man VN mùa 2 như giao lưu trực tuyến với khán giả, công bố hình ảnh hậu trường đều không có Jack. Chỉ đến khi chương trình chuẩn bị lên sóng, nhà sản xuất mới tung trailer giới thiệu trong đó có hình ảnh của nam ca sĩ. Dù nhiều khán giả bày tỏ sự tức giận, tập 1 của Running man Việt Nam mùa 2 với sự xuất hiện của Jack vẫn được lên sóng.

Phản ứng của khán giả khi 'Running Man Vietnam mùa 2' lên sóng vẫn có Jack

Trên fanpage của Running man Việt Nam nhiều khán giả bức xúc cho rằng nhà sản xuất lẫn đài truyền hình phát sóng chương trình đã quá coi thường khán giả. Khi scandal của nam ca sĩ chưa kịp lắng xuống, anh cũng chưa có đủ thời gian để “tu thân” thì lại nhanh chóng có mặt trong chương trình (dù có những hình ảnh ghi hình trước thời điểm scandal) như chưa hề có chuyện gì xảy ra.
Một nhà quản lý văn hóa cho rằng những hình ảnh đời thường cũng như lối sống của nghệ sĩ có ảnh hưởng không nhỏ đến người hâm mộ trẻ tuổi. Bởi vậy, nếu lối sống và hình ảnh đó tiêu cực sẽ có tác động xấu đến giới trẻ.
Vậy, việc để một nam ca sĩ vừa bị lên án với lối sống buông thả lại xuất hiện, cười nói trong chương trình trên truyền hình như vậy có phải chỉ là coi thường khán giả, hay còn là hành động gián tiếp cổ súy cho lối sống thiếu lành mạnh của anh ta ?! 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.