So Ji Sub sang Việt Nam vào cuối tháng 11

03/11/2017 09:00 GMT+7

So Ji Sub dự kiến sẽ có mặt ở Việt Nam thời gian tới để tham gia một sự kiện theo lời mời của người đẹp Diệp Lâm Anh.

Được biết, tài tử sinh năm 1977 đã nhận lời mời của Diệp Lâm Anh đến Việt Nam tham gia một sự kiện. Nữ diễn viên tiết lộ, để được sự đồng ý của sao phim Master’s Sun cô đã mất hàng tháng liền để thương lượng. Bởi những năm gần đây, So Ji Sub rất ít góp mặt tại các sự kiện đình đám của showbiz, đặc biệt là của các nhãn hàng. Năm nay là lần hiếm hoi anh lộ diện thường xuyên trước công chúng hơn để quảng bá cho bộ phim Đảo địa ngục. Thậm chí, trong hôn lễ của Song Joong Ki và Song Hye Kyo cách đây 3 ngày, anh cũng chỉ xuất hiện chớp nhoáng và cố tình né tránh giới truyền thông.
So Ji Sub trong đợt tuyên truyền phim Đảo địa ngục hồi giữa năm nay Ảnh: Getty/AFP
Do đó, việc nam diễn viên đồng ý đến Việt Nam đã làm không chỉ Diệp Lâm Anh mà các fan của anh ở đây như vỡ òa vì quá hạnh phúc.
Đây là lần thứ hai So Ji Sub đến Việt Nam. Trước đó anh từng đến Phan Thiết chụp ảnh thời trang cùng Shin Min Ah, nhưng tất cả đều thực hiện một cách bí mật và không một cơ quan truyền thông nào có được tin tức gì. Trong lần trở lại vào cuối tháng 11 này, anh cho biết cũng đang rất háo hức.
Diệp Lâm Anh háo hức sang Hàn Quốc gặp gỡ So Ji Sub Ảnh: Thành Nguyễn
Mới đây, Diệp Lâm Anh đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để đáp chuyến bay sang Hàn Quốc gặp gỡ nam diễn viên So Ji Sub cùng công ty chủ quản. Cô diện trang phục thanh lịch với áo sơ mi thêu tinh tế mix cùng quần dài ống suông. Gần một năm qua, cô chủ yếu kinh doanh thời trang và sắp tới là chuỗi trà sữa ngay trung tâm quận 1.
So Ji Sub là một trong những nam diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc và châu Á. Anh nổi tiếng với các dạng nhân vật có kết thúc đầy bi thương như trong Giày thủy tinh, Chuyện xảy ra ở Bali, Xin lỗi anh yêu em… Bên cạnh đó, anh còn gây sốt với các vai diễn trong phim tình cảm lãng mạn Master's Sun Oh My Venus. Ở tuổi 40, vẻ ngoài điển trai trẻ trung của anh cũng là điều khiến phái nữ mê mệt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.