'Sô diễn cuộc đời' khép lại với số tiền quyên góp kỷ lục cho người cha nghèo khuyết tật

06/05/2021 10:48 GMT+7

Mùa 1 Sô diễn cuộc đời vừa khép lại trong sự vỡ òa cảm xúc cùng với số tiền ủng hộ đạt kỷ lục dành cho người cha nghèo Hoàng Thanh.

Hoàng Thanh, người cha nghèo bị khuyết tật bẩm sinh ở chân – với tiếng hát ngọt ngào và chiếc xe kẹo kéo đã nuôi con khôn lớn, là nhân vật truyền cảm hứng sống lạc quan, tích cực và cũng là “nghệ sĩ ẩn danh” khép lại mùa 1 của chương trình Sô diễn cuộc đời.
Đứng trên sân khấu được thực hiện riêng cho mình, giọng hát ấm áp của Hoàng Thanh vang lên hòa cùng tiếng đàn từ những “nghệ sĩ ẩn danh” từng tham gia Sô diễn cuộc đời như Thanh Điền, Ngọc Thịnh… càng lay động lòng người. Mỗi ca khúc anh thể hiện đều chứa muôn vàn tâm sự mà đôi lúc người đàn ông này phải tạm xếp lại trong lòng và giấu những giọt nước mắt vào trong.

Bích Diễm là khách mời trong Sô diễn cuộc đời của Hoàng Thanh

Ảnh: Đ.Q

Ở tập trước, khán giả đã biết về gia cảnh của Hoàng Thanh: "Chân em bị mạch lươn nhưng vì nhà nghèo quá, không có tiền chạy chữa nên mẹ em phải vào Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Long để bán máu nuôi em”... Ở  tập này, xúc cảm được mang đến cho khán giả nhiều hơn từ câu chuyện âm nhạc của anh.

Sô diễn cuộc đời mùa 1 khép lại, tổng số tiền các “nghệ sĩ ẩn danh” nhận được lên đến 1 tỉ đồng

Ảnh: Đ.Q

Khi sô diễn khép lại, số tiền ủng hộ “nghệ sĩ ẩn danh” Hoàng Thanh khiến mọi người đều vỡ òa hạnh phúc: trên 157 triệu đồng, cao nhất trong các nhân vật tham gia chương trình. Không chỉ vậy, các “nghệ sĩ ẩn danh” đến tham gia cùng Hoàng Thanh trong tập này cũng nhận được tình cảm và sự sẻ chia từ khán giả: Trúc Phương – 3 triệu, Bích Diễm – 5 triệu, Nhật Võ – 5 triệu, Ngọc Thịnh – 4 triệu 900 nghìn, Trần Nên – 7 triệu 300 nghìn, Phú Cường – 4 triệu 900 nghìn, Thanh Điền – 6 triệu 500 nghìn.
Kết thúc mùa 1 Sô diễn cuộc đời đã nhận được tổng số tiền lên đến 1 tỉ đồng. Tin rằng, tình yêu thương và sự quan tâm rất lớn ấy của khán giả dành cho chương trình sẽ là động lực giúp các nhân vật trong Sô diễn cuộc đời lạc quan hơn và sống tích cực hơn cũng như tìm được con đường phù hợp nhất bước tiếp lên phía trước...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.