SNSD sẽ đến Việt Nam bằng chuyên cơ riêng?

06/11/2012 11:30 GMT+7

(iHay) Theo BTC, các nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc như SNSD, DBSK... sẽ tham dự Kpop Festival 2012 trên các chuyến bay đặc biệt. Đợt hội tụ dàn sao khổng lồ này là sự kiện chưa từng có ở Hàn Quốc.

* Xem Miss A, FT Island, Huyn A, DBSK… gửi lời chào các fan Việt Nam

(iHay) Còn hơn 3 tuần nữa Đại nhạc hội Kpop Festival 2012 mới chính thức diễn ra, song người hâm mộ Việt Nam đã như "ngồi trên đống lửa" bởi sức nóng của dàn sao khổng lồ sắp đổ bộ.

>> Kim Jae-joong, SNSD, Dong Bang Shin Ki, T-ARA sắp đến Việt Nam
>> Hàn Quốc mạnh tay với nạn phát tán phim ảnh khiêu dâm
>> Sao Hàn "rủ" nhau bỏ thi đại học chạy theo showbiz

K-pop Festival 2012 (Đại nhạc hội Việt Nam - Hàn Quốc 2012) diễn ra một đêm duy nhất vào 29.11 tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội) hứa hẹn sẽ là ngày hội lớn nhất trong năm của fan Kpop tại Việt Nam khi quy tụ đến 13 nhóm nhạc nổi tiếng của xứ kim chi.

 
SNSD từng đến Việt Nam năm 2009 nhưng thiếu thành viên Yuri. Các fan hy vọng lần này sẽ được ngắm trọn vẹn 9 cô gái tỏa sáng trên sân khấu Hà Nội. Nhóm nhạc nữ từng được giới phê bình âm nhạc xứ Hàn đánh giá là một trong những đại diện ưu tú của làng nhạc pop nước này trong vòng 10 năm qua - Ảnh: Reuters

Cùng với Tấn Minh và Thanh Lam đại diện cho nghệ sĩ Việt Nam, sự xuất hiện của dàn sao nổi tiếng hàng đầu của làn sóng Hallyu từ Hàn Quốc là SNSD (Girl’s Generation), Dong Bang Shin Ki (TVXQ), Beast, Sistar, B.A.P, T-ARA, Son Dam Bi, KARA, miss A, FT Island, Teen TOP, INFINITE, HYUN A... làm fan Việt đếm từng ngày.

Thành viên của ban tổ chức cho biết, đây cũng là sự kiện chưa từng có ngay chính tại đất nước Hàn Quốc. Kpop Fesstival 2012 cũng sẽ được thực hiện bởi các nhà sản xuất chuyên nghiệp hàng đầu Hàn Quốc với kỹ thuật dàn dựng, âm thanh hiện đại bậc nhất châu Á.

 
DBSK cho biết nóng lòng gặp mặt các fan Việt Nam - Ảnh từ clip

Được biết, các nhóm nhạc sẽ lần lượt sang Việt Nam trong 2 ngày 27 đến 28.11 để chuẩn bị cho đêm diễn hoành tráng vào đêm 29.11 bằng những chuyến bay riêng chứ không phải các chuyến bay thương mại bình thường. Do vậy, các fan Kpop lo lắng sẽ không có cơ hội nắm bắt lịch trình thần tượng để gặp gỡ và giao lưu với họ ngoài đời.

Mới đây, các nghệ sĩ Hàn là Miss A, FT Island, Huyn A, DBSK… đã đồng loạt gửi lời chào đến các fan Việt Nam. Clip mới đăng tải trên Youtube đã thu hút trên 30.000 lượt truy cập.

 

Kim Ngân

>> Sao Hàn "rủ" nhau bỏ thi đại học chạy theo showbiz
>> Sao Hàn “đau đầu” về quy định gắt gao về trang phục
>> Sao Hàn bật mí “chiêu” làm đẹp
>> Hàng loạt sao Hàn treo thông điệp "Đừng ghét tôi
>> Sao Hàn rách áo tại Liên hoan phim
>> Sao Hàn "mắc kẹt" trong tranh chấp với Nhật
>> Sao Hàn bỏ chạy vì “fan cuồng” ở Trung Quốc
>> Sao Hàn lại tìm đến con đường “tối”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.