SNSD liên tục dính tin đồn xấu

03/04/2014 16:47 GMT+7

(iHay) Chưa đầy một tuần nhưng đã có tới hai ngôi sao của nhóm nhạc nữ đình đám Kpop dính tin đồn “từ trên trời rơi xuống”.

(iHay) Chưa đầy một tuần nhưng đã có tới hai ngôi sao của nhóm nhạc nữ đình đám Kpop dính tin đồn “từ trên trời rơi xuống”.

>> Thực hư chuyện Hyoyeon (SNSD) bị bắt vì đánh người
>> SNSD làm fan Việt mãn nhãn trong đêm nhạc HEC Korea Festival

 
Jessica (phải) và Hyoyeon dính tin xấu chỉ cách nhau vài ngày - Ảnh: Allkpop

Tin đồn Hyoyeon bị bắt vì đánh người chưa kịp “nguội” thì hôm qua (2.4), nhà SM lại bị sốc với cáo buộc Jessica cư xử thua diễn viên hạng B.

Chiều 2.4, Jessica đã tham gia sự kiện quảng bá tại khu vực Cheongdamdong cùng với một số nghệ sĩ tên tuổi. Jessica chỉ góp mặt trong 30 phút cuối của chương trình. Để truyền thông cũng như ban tổ chức chờ đợi nhưng khi có mặt, Jessica vẫn rất đủng đỉnh. Cô từ từ di chuyển từ khu vực để xe đến khi vào sảnh chính địa điểm tổ chức, cũng như không hề xin lỗi phóng viên và người hâm mộ vì sự chậm trễ.

Các báo đã so sánh hành động này của Jessica với một diễn viên hạng B khác cũng đi trễ trong sự kiện, nhưng cô nàng này "vắt giò lên cổ" chạy, khiến cư dân mạng cho rằng Jessica cư xử thua diễn viên hạng B.

 
Bức ảnh so sánh cho thấy Jessica cư xử theo kiểu người nổi tiếng - Ảnh: mydaily

Chưa kể cuối tháng 3, thành viên Sulli của f(x) phải nhập viện trong tình trạng đau bụng dữ dội. Ban đầu bác sĩ nghi ngờ rằng Sulli bị đau ruột thừa nhưng sau khi kiểm tra thì có kết luận rằng cô ấy bị đau bụng do quá căng thẳng và mệt mỏi.

Một số an-ti fan của Sulli đã lợi dụng điều này để tung tin đồn ác ý. Họ bàn tán về lý do nhập viện của Sulli trên các diễn đàn và mạng xã hội. Một ý kiến nói rằng: “Bạn tôi làm việc tại bệnh viện mà Sulli tới khám, cô ấy nói rằng Sulli vào phòng cấp cứu là do làm “chuyện ấy””. Và tất nhiên, những “anh hùng bàn phím” chẳng có lý gì mà lại không loan tin Sulli đang có bầu.

Theo Allkpop, không làm ngơ trước việc những đứa “con cưng” của mình bị dính tin đồn xấu ảnh hưởng tới hình tượng, công ty SM Entertainment đã quyết định đâm đơn kiện những kẻ tung tin đồn lên tòa án Hàn Quốc.

 Sulli f(x) là ngôi sao thứ hai của SM Entertainmetn bị dính tin đồn xấu trong tháng Tư này - Ảnh: Allkpop
SM sốc nặng trước tin đồn Sulli f(x) có thai - Ảnh: Allkpop

Hôm nay (3.4), người đại diện của SM Entertainment phát biểu: “Những lời giải đáp thắc mắc của chúng tôi đối với trường hợp của các thần tượng dường như vẫn chưa thỏa mãn trí tò mò của một số người. Họ bắt đầu lên mạng tìm kiếm những thông tin bên lề không có căn cứ. Chính điều này đã làm cho các tin đồn vô căn cứ lan nhanh hơn. Vì vậy chúng tôi đã quyết định sẽ nhờ tới pháp luật để trừng phạt những kẻ “vô công rỗi nghề” tung tin đồn làm xấu hình tượng của người khác”.

Admin trang fanpage của Sulli f(x) cũng chia sẻ: “Công ty SM Entertainment đang thu thập các thông tin để hoàn tất hồ sơ kiện kẻ tung tin đồn lên tòa án . Những kẻ tung tin đồn thất thiệt hãy chuẩn bị tinh thần”.

Được biết, công ty SM cũng đã hoàn tất hồ sơ kiện kẻ tung tin Hyoyeon bị bắt vì đánh người lên mạng. Các biện pháp “mạnh mẽ” đang được công ty này áp dụng để bảo vệ hình ảnh của các idol.

Nhật Hạ

>> Thực hư chuyện Hyoyeon (SNSD) bị bắt vì đánh người

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.