SNSD chỉ cử một thành viên dự họp báo

22/03/2014 18:50 GMT+7

(TNO) Được fan Việt chào đón nồng nhiệt nhưng nhóm nhạc Hàn Quốc SNSD chỉ cử một thành viên tham dự họp báo chiều 22.3, tại một khách sạn ở quận 1, TP.HCM.

(TNO) Được fan Việt chào đón nồng nhiệt nhưng nhóm nhạc Hàn Quốc SNSD chỉ cử một thành viên tham dự họp báo chiều 22.3, tại một khách sạn ở quận 1, TP.HCM.

>> Fan hò hét khi các cô gái xinh đẹp SNSD vẫy tay chào
>> SNSD, Dong Bang Shin Ki tới Việt Nam


Hyoyeon, thành viên nhóm SNSD, lẻ loi dự họp báo

Trước khi buổi họp báo diễn ra, công tác an ninh tại khách sạn được thắt chặt. Các phóng viên phải xếp hàng lấy thẻ tác nghiệp rồi mới được vào bên trong.

Buổi họp báo diễn ra nhanh chóng. Các nhóm nhạc lần lượt xuất hiện và dành khoảng 5 phút để trả lời các câu hỏi do phóng viên Việt Nam đặt ra nhưng được ban tổ chức chương trình duyệt lại.

Điều đáng nói là nhóm nhạc 9 thành viên SNSD chỉ cử duy nhất một thành viên là Hyoyeon đến tham dự họp báo. Lý giải về nguyên nhân này, đại diện ban tổ chức cho biết nhóm SNSD vừa xuống sân bay vào trưa 22.3 nên phải tranh thủ thời gian ráp nhạc, chạy chương trình. Do đó, nhóm đã cử Hyoyeon đại diện trả lời các câu hỏi của phóng viên. Hyoyeon cũng là MC của chương trình đại nhạc hội tối nay.

Khi được hỏi có hay không việc trở lại Việt Nam và một chương trình riêng tại đây, Hyoyeon cho biết: "Hiện tại, công ty chúng tôi chưa có lịch cụ thể nhưng chúng tôi rất mong sẽ có một concert ở Việt Nam. Chúng tôi đã nhận được nhiều tình cảm của fan Việt trong lần trước đến đây".

 

Hyoyeon (nhóm SNSD) trả lời họp báo - Thực hiện: Thiên Hương

Các thành viên của Miss A cũng bày tỏ hy vọng sẽ quay trở lại Việt Nam và tổ chức concert tại đây vào một ngày không xa.

Riêng Sistar gây ấn tượng khi nói "Xin chào" bằng tiếng Việt ngay khi vừa bắt đầu phần trả lời phỏng vấn của mình. Chia sẻ về kế hoạch sắp tới, nhóm cho biết "sẽ cố gắng nhiều hơn nữa".

 

Miss A bày tỏ hy vọng sẽ được trở lại Việt Nam - Thực hiện: Thiên Hương


Sistar gây ấn tượng khi nói "Xin chào" bằng tiếng Việt - Thực hiện: Thiên Hương

Trong khi đó, các chàng trai của 2PM cũng nhận được nhiều sự quan tâm của các fan và phóng viên. Chia sẻ ấn tượng về các Hottest Việt (tên gọi fanclub của 2PM), các chàng trai cho biết họ rất vui và hạnh phúc trước tình cảm của khán giả Việt Nam dành cho mình.

Riêng Nichkhun, đây là lần thứ hai anh trở lại Việt Nam sau lần đầu tiên cách đây 7 năm nên anh cảm thấy thực sự hạnh phúc và muốn trở lại Việt Nam một lần nữa.

 

  2PM trả lời họp báo - Thực hiện: Thiên Hương

 
Nhóm Sistar


Một thành viên nhóm Sistar


Nhóm 2PM


Thành viên Nichkhun của nhóm 2PM


Nhóm MissA


Một thành viên nhóm MissA

Thiên Hương
Ảnh: Độc Lập
Clip: Thiên Hương

>> Làn sóng Kpop đang lan rộng
>> Sao Kpop hội tụ trong "Immortal Song 2
>> Nắng như đổ lửa, fan Việt vẫn gồng mình đón SNSD và Sistar
>> Bắt được nghi can tung ảnh nude giả của SNSD
>> Ấn tượng với SNSD
>> Nhóm SNSD lên sách giáo khoa xứ Hàn
>> Cư dân mạng Nhật Bản gọi ban nhạc SNSD là thế hệ photoshop

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.