SNSD, BTS, Red Velvet là nghệ sĩ Hàn có MV xuất sắc nhất mọi thời đại

Hà Trang
Hà Trang
29/08/2020 12:57 GMT+7

Trong danh sách của Billboard, SNSD đứng đầu trong số các nghệ sĩ Hàn có MV xuất sắc nhất mọi thời đại, theo sau là Red Velvet và BTS.

Theo Soompi, vào ngày 27.8 (giờ địa phương), Billboard đã phát hành danh sách 100 nghệ sĩ có MV xuất sắc nhất mọi thời đại, nhằm tôn vinh những tên tuổi có đóng góp trong việc phát hành MV chất lượng, để lại dấu ấn với khán giả. SNSD, Red Velvet, BTS là 3 nhóm nghệ sĩ Hàn có mặt trong danh sách.
Trong danh sách này, "nhóm nhạc quốc dân" Hàn Quốc - SNSD đứng vị trí thứ 37.  Cây bút Gab Ginsberg viết rằng: "SNSD là nhóm nữ huyền thoại tạo ra tiêu chuẩn cho MV của các nhóm nhạc nữ Hàn Quốc khác với cách dàn dựng ấn tượng, cho thấy  tầm quan trọng của trang phục và đạo cụ bắt mắt".

SNSD quyến rũ trong MV Paparazzi

Ảnh: Soompi

Ngoài việc đề cập đến MV mang  tính biểu tượng của SNSD là Gee, Gab Ginsberg còn khuyến nghị độc giả nên thưởng thức MV Paparazzi - một "sản phẩm âm nhạc lấy cảm hứng từ điện ảnh" của nhóm.
Red Velvet lọt vào danh sách với vị trí thứ 52. Cây bút Andrew Unterberger ca ngợi: "Nhóm (Red Velvet) có những MV thể hiện trí tưởng tượng nhất quán trong làng nhạc pop đương đại, với những concept đầy cảm hứng và được thực hiện xuất sắc, để lại dấu ấn khó quên".

MV của Red Velvet luôn ngập tràn màu sắc, mang đến năng lượng tích cực

Ảnh: Soompi

Cuối cùng, BTS đứng ở vị trí thứ 74 trong danh sách. Cây bút Jason Lipshutz ca ngợi các video âm nhạc BTS sản xuất có "hình ảnh khiến người hâm mộ phải ngạc nhiên vì sung sướng, tìm thấy sự cân bằng giữa màn thể hiện cá nhân và vũ đạo ấn tượng của nhóm".

BTS luôn đầu tư và gây ấn tượng với những MV của mình

Ảnh: Soompi

Anh cũng bày tỏ niềm yêu thích với MV Not Today và chọn đây là MV nổi bật của BTS. Jason Lipshutz mô tả MV này là "một trong những trải nghiệm hình ảnh mãn nhãn của nhóm".
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.