SM Entertainment xác nhận SNSD chỉ còn 8 thành viên

30/09/2014 12:28 GMT+7

(iHay) SM Entertainment chính thức thừa nhận Jessica ra đi vì gây ra căng thẳng lớn giữa các cô gái SNSD.

(iHay) Sau nhiều lùm xùm, SM Entertainment chính thức thừa nhận Jessica ra đi vì gây ra căng thẳng lớn giữa các cô gái SNSD.

>> Jessica đăng đàn 'tố' bị ép rời khỏi SNSD


Sự kiện SNSD đến Việt Nam đầu tháng 9 này thiếu Jessica - Ảnh: TL 

Vào ngày hôm nay, trên Weibo của Jessica - thành viên Girls’ Generation - đã xuất hiện status chia sẻ chuyện cô bị buộc phải rời nhóm nhạc nữ nổi tiếng. Cập nhật có đoạn: “Tôi rất hào hứng về buổi họp fan nhưng thật sốc khi công ty tôi thông báo chỉ có 8 thành viên tham gia sự kiện này ngày hôm nay. Tôi không còn là một trong số các thành viên nữa… Tôi dành sự ưu tiên và tình yêu của mình cho GG (Girls' Generation) nhưng bị đá ra khi không có một lý do chính đáng nào”.

Thông tin Jessica rời khỏi SNSD đã gây xôn xao dư luận. Sau một hồi im hơi lặng tiếng, cách đây ít phút, SM mới đưa ra tuyên bố chính thức về việc Jessica rời SNSD.

“Từ đầu năm đến nay, do hoàn cảnh cá nhân của mình, cô ấy đã thông báo tạm dừng một số chương trình của nhóm. Tuy nhiên, Jessica đã để xảy ra các xung đột về sự ưu tiên trong các hoạt động cùng nhóm khi bắt đầu kinh doanh thời trang. Do đó, chúng tôi không thể lựa chọn khác và Girls 'Generation sẽ hoạt động với 8 thành viên từ hôm nay”.

Như vậy, Jessica sẽ rời khỏi SNSD và phát triển các hoạt động cá nhân của riêng mình. Các fan đang còn tranh cãi về việc này vì SNSD là một nhóm nhạc lớn đã hoạt động ổn định 8 năm nay, và status của Jessica cho thấy mình bị xử ép.


Jessica - Ảnh: Khoa Nguyễn


Tyler Kwon là người được cho bạn trai của Jessica. Anh là doanh nhân Mỹ gốc Hàn có nhiều khoản đầu tư vào ngành công nhiệp giải trí châu Á. Anh cũng chính là bạn trai cũ của nữ ca sĩ - diễn viên Hồng Kông Chung Hân Đồng - Ảnh blog Tyler


SNSD trong tiệc kỷ niệm 7 năm ra mắt - Ảnh: Instagram

Tờ Dispatch trước đó cho biết nguyên nhân khiến Jessica rời SNSD là do giữa cô và các thành viên trong nhóm có sự bất đồng về hoạt động nhóm, nhất là khi mối quan hệ của cô với Tyler Kwon cũng gây ra căng thẳng lớn giữa các cô gái SNSD.

Trước đó Allkpop cho biết toàn bộ 9 thành viên đã đặt bút ký vào hợp đồng gia hạn từ tháng 8.2014, trước khi hợp đồng cũ hết hiệu lực. Hợp đồng mới sẽ kéo dài đến năm 2017, và SNSD sẽ tiếp tục hoạt động chung ít nhất trong vòng 3 năm tới.

Trung bình, tuổi thọ của một nhóm nhạc nữ K-pop là 5 năm. SES là một trong những nhóm nhạc thuộc thế hệ đầu tiên, ra mắt vào năm 1997 tới năm 2002 thì tan rã. Fin.KL - nhóm nhạc đối thủ của SES cũng tan rã sau gần 5 năm hoạt động (từ năm 1998 tới 2002).

Wonder Girl, nhóm nhạc sánh ngang hàng với SNSD, ra mắt lần đầu vào năm 2007, là nhóm nhạc đầu tiên lọt vào bảng xếp hạng Billboard Hot 100 của Mỹ vào năm 2009 cũng đã không còn có hoạt động nào kể từ khi trưởng nhóm Sunye kết hôn với một nhà truyền giáo và chuyển tới Mỹ sinh sống. Sohee cũng chấm dứt hợp đồng với công ty và chuyển sang làm diễn viên.

Nguyễn Thủy

>> Jessica đăng đàn 'tố' bị ép rời khỏi SNSD
>> SNSD duyên dáng trong lễ khai trương Lotte Center Hà Nội
>> SNSD tươi tắn đến Việt Nam
>> Fan Kpop nô nức ra sân bay đón SNSD
>> Taeyeon nhóm SNSD mắt ngấn lệ nức nở xin lỗi fan ở sân bay
>> Taeyeon (SNSD) xin lỗi fan về chuyện hẹn hò với đàn em nhóm EXO
>> Tiffany (SNSD) thừa nhận hẹn hò cùng Nichkhun (2PM)
>> SNSD liên tục dính tin đồn xấu
>> Thực hư chuyện Hyoyeon (SNSD) bị bắt vì đánh người

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.