SM Entertainment phê bình Luhan vì tự ý nối gót Kris

10/10/2014 16:00 GMT+7

(iHay) Sau Kris là Luhan nộp đơn kiện công ty quản lý SM Entertainment.

(iHay) Tình hình kinh doanh của công ty giải trí SM Entertainment đang rơi vào tình trạng khủng hoảng nghiêm trọng khi liên tục có những scandal, mới đây nhất là việc Luhan đâm đơn kiện đòi chấm dứt hoạt động.

>> Cổ phiếu SM Entertainment sụt giảm vì Kris bỏ nhóm EXO

 Luhan là thành viên thứ hai chọn cách kiện cáo để rời khỏi nhóm - Ảnh: Selca
Luhan là thành viên thứ hai chọn cách kiện cáo để rời khỏi nhóm - Ảnh: Selca

Theo Allkpop, sau khi đơn yêu cầu chấp dứt hợp đồng không được chấp nhận, Luhan đã đơn phương gửi đơn kiện lên tàn án Seoul đòi chấm dứt hoạt động và rút khỏi nhóm EXO. Nguyên nhân khiến Luhan “tức nước vỡ bờ” cũng tương tự như trường hợp Kris: lịch làm việc căng thẳng không đảm bảo sức khỏe.

Thời gian gần đây, Luhan liên tục rơi vào tình trạng sức khỏe kém. Anh bị đau nửa đầu, có triệu chứng nôn mửa, thường đi ngoài nhiều lần trong ngày. Vì bệnh tật, Luhan đã hủy loạt show của EXO thời gian vừa rồi.

Ngay sau đó, công ty SM đã chính thức lên tiếng xác nhận sự thật. SM cho biết họ mới được thông báo về vụ kiện thông qua luật sư.

Phát biểu trước báo giới, công ty SM cho biết họ đang bị shock trước vụ việc bởi “Luhan đã vội vàng đâm đơn kiện trong khi đôi bên đang trong quá trình đàm phán về việc sắp xếp lại các hoạt động của Luhan sau khi anh ấy bày tỏ nguyện vọng muốn tập trung vào các hoạt động cá nhân tại Trung Quốc cũng như các vấn đề liên quan đến sức khỏe”.

Người đại diện của công ty cũng cho biết trường hợp của Luhan hoàn toàn giống với Kris khi cả hai cùng “đơn phương nộp đơn ra tòa mà không có lý do gì rõ ràng”. Cả hai đều chọn một phương thức và cùng một luật sư để ra đi khi đã “nổi tiếng nhờ các hoạt động của EXO”.

 Luhan và Kris ích kỉ khi đặt lợi ích cá nhân lên trên? - Ảnh: Selca
Luhan (trái) và Kris ích kỉ khi đặt lợi ích cá nhân lên trên? - Ảnh: Selca

Thậm chí, công ty còn thẳng thắn phê bình cách cư xử của Luhan khi đặt lợi ích cá nhân lên trên mà bỏ qua những điều kiện đã kí trong hợp đồng cũng như lợi ích của toàn nhóm. Họ tin rằng có người đứng đằng sau những sự việc này.

Người này cũng khẳng định thêm các hoạt động của EXO vẫn diễn ra như lịch trình và công ty cũng đã chuẩn bị để đối phó với những diễn biến sắp tới.

Trước thông tin về sự ra đi của Luhan, không ít fan bị shock và bày tỏ sự tiếc nuối. Trong khi cộng đồng fan đang lo lắng chuyện Luhan cũng sẽ bị EXO ghẻ lạnh và trách móc như Kris thì thành viên Lay lại có một chia sẻ khá nhẹ nhàng: “Anh à, tạm biệt anh. Nếu có cơ hội, hãy cùng nhau đứng chung sân khấu nhé. Với tư cách là anh em của nhau, em ủng hộ mọi lựa chọn của anh. Chúc anh may mắn”.

Thời gian gần đây, công ty giải trí hàng đầu của xứ kim chi liên tiếp vướng phải scandal. Hyoyeon (SNSD) dính nghi án hành hung bạn trai, Kris rời EXO, Sulli f(x) đột ngột rút lui khỏi làng giải trí và xác nhận hẹn hò cùng ca sĩ đàn anh Choiza, SNSD loại Jessica khỏi nhóm…

Nhật Hạ

>> Luhan nhóm EXO khởi kiện, đòi bỏ SM Entertainment
>> Fan 'nổi đóa' với danh sách 20 sao xấu nhất châu Á có Lee Min Ho, LuHan...

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.