Slim V khoe bạn gái xinh như mộng

17/02/2017 14:19 GMT+7

Bạn gái của Slim V chính là nghệ sĩ sáo Huyền Trang. Cô đã đồng hành với anh trong sự kiện họp fan đầu tiên của DJ quán quân The Remix 2016 diễn ra tại TP.HCM.

Hoạt động nhiều tại thị trường lớn TP.HCM nhưng đây là lần đầu tiên Slim V tổ chức gặp mặt fan. DJ Hà thành cho biết anh muốn chia vui cùng người hâm mộ khi MV mới nhất Bỏ lại thế giới nhận được gần hai triệu lượt xem trên YouTube chỉ sau vài ngày ra mắt.
Buổi gặp gỡ diễn ra trong không gian giản dị, ấm áp. DJ nổi tiếng cũng khoe bạn gái luôn sát cánh bên mình là nghệ sĩ sáo Huyền Trang, cô gái gây sốt tại Vietnam’s Got Talent 2013. Với cây flute, Huyền Trang có thể ''biến'' những bài hát cổ điển trở nên trẻ trung, gần gũi hơn. Trong buổi giao lưu, trước sự cổ vũ của fan, Huyền Trang cũng đã tặng người yêu một nụ hôn chúc mừng thành công của MV đầu tay và thoải mái giao lưu cùng các fan của Slim V.
Ra mắt dịp Valentine nhưng ca khúc Bỏ lại thế giới của Slim V không thuộc diện những ca khúc yêu thương, ấm áp, ngôn tình như trào lưu, mà nói về sự đau khổ về tình yêu, cũng như cách để một cô gái có thể bước qua đau buồn, tìm đến cuộc sống với nhiều niềm vui mới. Dù xác định âm nhạc không dễ nghe, không dành cho số đông theo thể loại future bass, nhưng Bỏ lại thế giới lại bất ngờ nhận được lượt view vượt ngoài mong đợi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.