Siu Black nói sẽ không nhắc đến tên Phương Thanh nữa

07/08/2015 11:44 GMT+7

(TNO) 'Họa mi núi rừng' cho biết cuộc sống hiện tại của mình đã ổn định, thế nên cô không muốn nhắc đến những điều cũ đã mất đi đầy hối tiếc như tình cảm với Phương Thanh.

(TNO) 'Họa mi núi rừng' cho biết cuộc sống hiện tại của mình đã ổn định, thế nên cô không muốn nhắc đến những điều cũ đã mất đi đầy hối tiếc như tình cảm với Phương Thanh.

Siu Black trên ghế giám khảo Ngôi sao phương Nam - Ảnh: BTC
Trước đêm chung kết 5 của cuộc thi ca hát Ngôi sao phương Nam, nữ giám khảo đã có những phút trải lòng sau khoảng thời sang đầy sóng gió.
Đã gầy đi nhiều nhưng Siu Black bây giờ dường như đầy sức sống và rạng rỡ hơn xưa. Chị cho biết chỉ mới cách đây nửa năm mình còn sống trong cảm giác mất hết niềm tin, hi vọng với cuộc sống cũng như sự nghiệp. Nhưng sau liveshow Dấu ấn hồi tháng 3, Siu Black lại có thêm tự tin và cơ hội để trở lại với nghề.
Từ thời điểm đó đến nay Siu Black không còn xuất hiện ồn ào trước công chúng, không nói gì thêm về cuộc sống riêng hay tiếp xúc với báo chí. Nữ ca sĩ 51 tuổi chia sẻ phần lớn thời gian là chị sống ở Kon Tum, vì quá xa xôi và tốn kém chi phí đi lại nên cũng ít bầu show nào mời đi diễn. Những lúc không có show chị lại đi hát với ca đoàn ở nhà thờ và bán nấm linh chi kiếm sống.
Khi nói đến mối quan hệ với ca sĩ Phương Thanh, dù vẫn tỏ ra tiếc nuối nhưng Siu Black thẳng thắn cho biết: “Chúng tôi hiện nay không còn thân thiết như trước nhưng vẫn là đồng nghiệp của nhau. Sai lầm cũ đã khiến tôi mất đi một người bạn, người em gái, người tri kỷ trong âm nhạc và cuộc sống. Đó là điều đáng tiếc nhưng tôi không muốn suốt ngày nói về những điều hối tiếc đã qua, cũng như kéo Chanh vào những bài báo. Chúng tôi đều có cuộc sống riêng, cứ nhắc mãi về nhau theo cách này cũng không được hay lắm. Tôi đã hứa sẽ không nhắc đến tên của Chanh nữa và tôi muốn giữ lời hứa của mình”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.