Siu Black rớt nước mắt trong ngày trở lại

12/08/2013 08:23 GMT+7

(TNO) Chưa bao giờ sự xuất hiện của Siu Black lại được bạn bè, khán giả, báo chí và cả... chủ nợ mong chờ tới vậy. "Họa mi núi rừng" đã bật khóc ngay khi vừa đặt chân đến nơi diễn ra đêm nhạc Tình nghệ sĩ vào tối 11.8.

(TNO) Chưa bao giờ sự xuất hiện của Siu Black lại được bạn bè, khán giả, báo chí và cả... chủ nợ mong chờ tới vậy. "Họa mi núi rừng" đã bật khóc ngay khi vừa đặt chân đến nơi diễn ra đêm nhạc Tình nghệ sĩ vào tối 11.8.

>> Ca sĩ Phương Thanh: 'Giúp Siu Black thì đừng nghĩ đến cái tôi
>> Nhiều người tình nguyện giúp đỡ, xóa nợ cho ca sĩ Siu Black
>> Tạo sô diễn giúp Siu Black trả nợ
>> Ca sĩ Phương Thanh: Nghệ sĩ thân thiết bàn chuyện hỗ trợ Siu Black

Phòng trà Nam Quang (TP.HCM) tối qua (11.8) chật kín không còn chỗ ngồi. Trước đó, hơn 200 khán giả đã đặt trước chỗ ngồi ngay khi vừa nghe thông tin về chương trình.

Đây có lẽ là đêm nhạc đặc biệt nhất từ trước đến nay. Không kịch bản, không tập dợt, chạy chương trình. Khán giả nôn nao. Người tổ chức thì hồi hộp. Cánh phóng viên phần lớn tập trung ở cửa ra vào, hướng tầm mắt ra ngoài chứ không phải là sân khấu. Tất cả cùng chờ đợi nhân vật chính: Siu Black.

Tuy nhiên, phải đến hơn 22 giờ, "họa mi núi rừng" mới có thể đặt chân đến nơi diễn sau khi ngồi đợi hơn 2 tiếng đồng hồ trên taxi vì... sợ. Khá nhiều chủ nợ đã kéo đến nơi diễn và ca sĩ Phương Thanh đã phải đứng ra dàn xếp tất cả.

Chia sẻ với Thanh Niên Online khi đó, ca sĩ Phương Thanh cho biết: "Chị Siu đã đến đây từ lúc 8 giờ nhưng rất nhiều chủ nợ kéo đến, không chỉ bên ngoài cửa mà ngay dưới hàng ghế khán giả và còn có cả xã hội đen nữa. Bất đắc dĩ, tôi phải trở thành "hoa hậu thân thiện", bước ra nói chuyện thân tình, dàn xếp với các chủ nợ để chị ấy có thể vào trong chỗ diễn".

Siu Black trở lại sau scandal nợ nần - Thực hiện: Thanh Hải


Siu Black nghẹn ngào trong vòng tay của bạn bè đồng nghiệp

Xuất hiện sau bao ngày bị nợ nần bủa vây, Siu Black trông tươi tắn hơn với bộ váy sặc sỡ. Tuy nhiên, nữ ca sĩ núi rừng vẫn không giấu được sự bối rối, choáng ngợp khi hàng chụp ống kính hướng về phía mình.

Mặc dù mọi người đã trấn an rằng "mọi thứ vẫn ổn" nhưng ca sĩ Siu Black đã không kiềm chế được nước mắt. Có lẽ chưa bao giờ đoạn đường đến với sân khấu của chị lại gập ghềnh và gian nan đến vậy. Chị Siu bật khóc như một đứa trẻ ngay khi đón lấy vòng tay từ bạn bè, đồng nghiệp của mình...

Với đêm nhạc này, lần đầu tiên Siu Black xuất hiện trước đông đảo bạn bè, khán giả, báo chí và cả... chủ nợ sau khi chuyện nợ nần vỡ lỡ. Không biết nói gì hơn, nữ ca sĩ đã song ca cùng nghệ sĩ hài Hoài Linh trong ca khúc Ngọn lửa cao nguyên.

Tiếng hát của "họa mi núi rừng" đã thật sự xóa tan bầu không khí căng thẳng. "Trước tiên, Siu xin cảm ơn quý vị khán giả, bạn bè đồng nghiệp đã đến với Siu hôm nay. Mọi người thường thấy Siu rất mạnh mẽ nhưng những lúc này đây, Siu cần sự hỗ trợ của mọi người. Siu cũng thành thật xin lỗi vì những gì mình đã làm...".

Nói đến đây, Siu Black nghẹn lời. Danh hài Hoài Linh, ca sĩ Phương Thanh, nhạc sĩ Lê Quang... phải đứng bên cạnh động viên chị.

Chính Phương Thanh là người đã "chất vấn" Siu Black: "Chị có thấy không khí này đáng quý biết bao không, có thấy tiếc không? Sao chị không trân trọng những khoảnh khắc như thế này. Lời xin lỗi của chị thật sự không đủ bởi chính chị không yêu chị nữa mà". 

"Họa mi núi rừng" cũng thú nhận rằng chị đã sai rất nhiều. "Cái sai của Siu là không biết đối diện thế nào. Siu đã quá sợ hãi. Ca sĩ khi hát cần phải thoải mái còn tôi khi hát vẫn rất sợ. Hôm nay thì Siu được thoải mái hơn một tí nhưng là nhờ có đồng nghiệp và khán giả xung quanh ủng hộ".


Siu Black bật khóc khi trở lại sân khấu


Ca sĩ Phương Thanh giúp Siu Black giãi bày nỗi lòng cùng khán giả

Trước đêm diễn này, nhiều người lo ngại rằng Siu Black sẽ mất bình tĩnh, thậm chí không còn hát được nữa. Chính chị cũng thừa nhận rằng mình khóc một phần cũng vì không biết còn hát được không. "Lâu lắm rồi tôi mới được hát thoải mái. Cách đây vài tháng, tôi không còn tâm trí đâu để hát. Khuôn miệng cũng bị cứng và sợ rằng không hát được nữa...".

Thế nhưng, những lời động viên chân thành từ bạn bè đồng nghiệp cùng sự cổ vũ của khán giả đã giúp Siu Black vững tin hơn. "Họa mi' đã thật sự trở lại với "núi rừng" với hàng loạt ca khúc từng gắn liền với chất giọng máu lửa của chị như Ly cà phê ban mê, K'bing ơi, Đôi mắt Pleiku...

Nữ ca sĩ cũng gửi lời cảm ơn các nghệ sĩ đồng nghiệp, đặc biệt là ca sĩ Phương Thanh, người em thân thiết đã hỗ trợ chị suốt thời gian qua. "Tôi biết mình đã đẩy Phương Thanh vào thế khó xử nhưng nếu ngày đó, nếu không gặp Phương Thanh, không biết tôi đã đi về đâu...".

Siu Black cho biết: "Siu cũng đã gần 50 tuổi và đây là bài học nhớ đời. Giờ còn hát được bao lâu thì hát. Siu nợ thế nào sẽ đứng dậy để trả thế ấy. Mong các anh chị thông cảm cho Siu thời gian. Siu sẽ làm được. Siu sẽ đứng dậy đàng hoàng, chín chắn trên sân khấu để kiếm tiền trả nợ".

Có một điều mà khán giả không biết được đó là trước đêm diễn, cả ngày Siu Black gần như không ăn uống được gì, phần cũng vì lo lắng. Sau đêm diễn, chị được một đồng nghiệp mua cho ít cháo ăn lấy sức... Tuy nhiên, nhiều chủ nợ vẫn vây lấy Siu trong cánh gà. Nữ ca sĩ phải nhờ đến lực lượng cảnh sát 113 mới có thể lên xe ra về...

Dù thế nào đi nữa thì hôm nay "họa mi núi rừng" cuối cùng cũng đã cất tiếng hát trở lại!


Siu Black với Ly cà phê ban mê - Thực hiện: Thanh Hải


Siu Black với K'bing ơi - Thực hiện: Thanh Hải

Siu Black với Em muốn sống bên anh trọn đời - Thực hiện: Thanh Hải

 
Siu Black nghẹn ngào trên sân khấu 


Siu Black và nhạc sĩ Lê Quang, danh hài Hoài Linh


Nữ ca sĩ không kiềm nén được xúc động


"Họa mi núi rừng" đã trở lại, cất cao tiếng hát


Siu Black cùng các nghệ sĩ hòa giọng hát

Thiên Hương
Ảnh: Nghĩa Lê

>> Ca sĩ Siu Black thừa nhận nợ và 'đã đi đến đường cùng
>> Siu Black, chị đang ở đâu ?
>> Siu Black trong vòng vây nợ nần?
>> Hoài Linh thay thế Siu Black ngồi ghế nóng
>> Siu Black bất ngờ làm giám khảo "Tôi là người chiến thắng
>> Siu Black “tiếp lửa” cho đội Trần Lập
>> Siu Black đang "máu" bỗng… cúp điện
>> Siu Black dời liveshow vì mưa
>> Live show tâm huyết của Siu Black
>> “Siu Black nhí” chia tay Ngôi nhà âm nhạc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.