Siu Black khụy xuống sân khấu sau khi diễn vai Thái hậu Dương Vân Nga

05/06/2017 08:09 GMT+7

Ngay sau khi kết thúc tiết mục cải lương Thái hậu Dương Vân Nga , Siu Black lảo đảo rồi khụy ngay trên sân khấu vì quá run và áp lực, lại mất sức nhiều tiếng đồng hồ để hóa trang.

Từng gây nhiều tranh cãi khi để cho HLV nhí Gia Nguyên "huấn luyện" cho mình nhưng Siu Black đã lên tiếng bênh vực. Chị cho rằng Gia Nguyên sinh trưởng trong một gia đình có truyền thống cải lương (bố là nghệ sĩ Thanh Phong, mẹ là NSƯT Hồng Thắm) trong khi bộ môn này lại không phải là sở trường của chị.
Trong tập 5 của Sinh ra để tỏa sáng phát sóng tối 4.6, Siu Black được HLV nhí Gia Nguyên chọn vở cải lương Thái hậu Dương Vân Nga để thể hiện với độ khó cao hơn nhiều so với đêm thi trước. Đây cũng là một vở diễn kinh điển, từng được nhiều nghệ sĩ gạo cội thể hiện. Trong quá trình tập luyện, Gia Nguyên thường xuyên nhắc nhở Siu Black không chỉ hát mà phải diễn cho ra được sắc thái uy nghi của một thái hậu.
Khi xuất hiện trên sân khấu, Siu Black đã khiến khán giả một phen bất ngờ với hình tượng hoàn toàn mới lạ và giọng hát cũng mượt mà hơn rất nhiều. Tuy nhiên, khi vừa ngưng tuồng, "họa mi núi rừng" đã khụy xuống vì quá run và áp lực. Nữ ca sĩ giải thích: “Xin lỗi khán gỉả vì các cơ của Siu bây giờ cứng hết trơn. Ở nhà thuộc lời rất sâu mà lên đây phụ kiện nhiều thứ trên đầu làm quên hết".
Siu Black được khen ngợi khi thể hiện được sự uy nghi của một thái hậu trên sân khấu
Tuy nhiên, sau khi kết thúc tiết mục, nữ ca sĩ khụy ngay trên sân khấu. MC Đại Nghĩa phải tìm ghế cho chị ngồi tạm
Xem Siu Black thể hiện không bỏ sót một giây nào, nhạc sĩ Đức Huy phải đứng dậy vỗ tay, bày tỏ sự thán phục dành cho chị. Còn Việt Hương tỏ ra lo lắng: "Ngay sau khi chị ngưng tuồng là em giống như ngưng thở. Lúc chị ra ngồi, thần thái của chị làm em rất lo". NSƯT Kim Tử Long thì cho rằng Siu Black đã thể hiện tốt thần thái của Thái hậu Dương Vân Nga, còn vấn đề hát cải lương thì không thể nào một sớm một chiều hát mà hát hay được.
Tuy nhận được nhiều lời khen nhưng với 82/100 bình chọn khán giả, Siu Black vẫn để thua Phan Thanh Bình với 84/100 bình chọn. Trong đêm thi này, nam cầu thủ thể hiện ca khúc Người đi ngoài phố rất "ngọt" và nhận được nhiều lời khen từ các nghệ sĩ khách mời. Thậm chí, tiết mục này còn tạo cảm hứng cho Việt Hương lên sân khấu đóng vai người yêu của Phan Thanh Bình trong khi NSƯT Kim Tử Long hóa thân thành tình địch của nam cầu thủ.
Nữ hoàng wushu Thúy Hiền nhận được 73/100 bình chọn của khán giả với tiết mục Gợi nhớ quê hương. Cô chiếm trọn cảm tình của ban bình luận và khán giả bằng chính chất giọng ngọt ngào và đậm chất Nam bộ hơn, khắc phục được phần nào lỗi phát âm đặc trưng miền Bắc.
Tiết mục của Phan Thanh Bình khiến Việt Hương chạy lên sân khấu để đóng vai... người yêu của anh
"Nữ hoàng wushu" Thúy Hiền dịu dàng hát dân ca Nam bộ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.