Siu Black gây bất ngờ với hình dáng thon gọn sau khi giảm hơn 20kg

Thành Long
Thành Long
08/08/2019 19:24 GMT+7

Hình ảnh mới thon gọn của Siu Black khiến nhiều người bất ngờ. Nữ ca sĩ giảm hơn 20kg trong suốt thời gian tạm ngưng hoạt động nghệ thuật .

Những ngày qua, hình ảnh của Siu Black với vóc dáng thon gọn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Trong hình ảnh được đăng tải, giọng ca Ly cà phê ban mê khiến nhiều người bất ngờ với ngoại hình thon gọn sau thời gian dài công khai vỡ nợ. Cô lựa chọn những thiết kế bó sát thay vì diện những chiếc đầm suông như trước. Đồng thời, thần thái của nữ ca sĩ cũng tươi tắn hơn, điều đó khiến nhiều người cho rằng cô đã vượt qua những biến cố của cuộc sống.
Trên một diễn đàn bàn luận chuyện showbiz, nhiều khán giả dành lời khen cho ngoại hình hiện tại của Siu Black. Đồng thời một bộ phận cư dân mạng bày tỏ mong muốn nữ ca sĩ trở lại hoạt động nghệ thuật sau thời gian dài vắng bóng. Một khán giả bình luận: “Không nhận ra luôn, ốm lại nhìn cô ấy thon gọn và trẻ đẹp hơn”. “Cô dễ thương, chúc cô thật nhiều sức khỏe, sớm trở lại sân khấu cô nhé", khán giả khác chia sẻ.

Vóc dáng thon gọn của Siu Black sau khi giảm 20kg

Ảnh: NVCC

Liên hệ với K’Brơi, một người bạn cũng là người hướng dẫn Siu Black trong quá trình giảm cân, anh cho biết cả hai quen biết nhau trong chuyến đi từ thiện của trường anh. Sau chuyến đi đó, giữ liên lạc với nhau. “Vài năm trước, chị Siu Black gặp chuyện, bị sa sút mọi thứ, kể cả tinh thần. Tôi thấy chị là người từng truyền cảm hứng cho người dân núi rừng Tây nguyên nên thôi thúc chị lấy lại tinh thần. Hơn nữa, chị mắc nhiều bệnh liên quan đến cân nặng nên tôi khuyên chị cố gắng ăn uống, tập luyện để lấy lại vóc dáng, ổn định sức khỏe và tinh thần", anh kể.
K’Brơi kể thời gian đầu, Siu Black gặp không ít khó khăn bởi đã lâu cô không có thói quen luyện tập, ăn uống theo ''công thức''. Vì vậy, anh khuyên cô tập luyện từng ngày kết hợp với một số phương pháp công nghệ thẩm mỹ hiện đại để nhanh chóng hồi phục sức khỏe. Chính điều đó đã giúp nữ ca sĩ giảm hơn 20kg và sở hữu ngoại hình thon gọn như hiện tại.

Thần thái của nữ ca sĩ cũng rạng rỡ hơn so với thời gian trước đây

Ảnh: NVCC

Đồng thời, anh cho biết dù nhiều người bất ngờ, cho rằng Siu Black khác hẳn so với thời gian trước đây tuy nhiên với nữ ca sĩ, điều cô quan trọng nhất là bản thân khỏe mạnh hơn. Đặc biệt, một số căn bệnh liên quan đến cân nặng cũng được hạn chế. “Tôi muốn chị ổn định sức khỏe. Vì ai cũng biết chị Siu Black là người truyền ngọn lửa cho người dân Tây nguyên. Tôi là đàn em nên muốn chị vực dậy sức khỏe, tinh thần. Bây giờ chị Siu Black cũng khá hơn rồi. Chị cũng đi hát trở lại, nhưng chỉ hát trong khuôn khổ nhỏ, chủ yếu là ở nhà thờ. Tôi cũng khuyên chị nếu có những show diễn ổn thì chị cứ đi để làm lại hình ảnh. Bởi đó là liều thuốc tinh thần tốt nhất cho chị lúc này", K'Brơi nói thêm.
Trước đó, trong bài phỏng vấn với Thanh Niên, Siu Black cho biết sau biến cố vỡ nợ, cô hài lòng với cuộc sống giản dị tại quê nhà Kon Tum, xa lạ với ánh hào quang. Mỗi sáng, do bị tiểu đường và huyết áp cao, Siu dành thời gian tập thể dục, sau đó đi chợ cơm nước, hái rau cho heo, rồi phục vụ văn nghệ nhà thờ.
"Nói chung cuộc sống cứ nhàn hạ thế đi, đừng bon chen suy nghĩ làm giàu nữa. Ông trời không cho thì mình phải chấp nhận", nữ ca sĩ nói. Siu Black kể cô đi chợ mỗi ngày hết cho cả nhà chỉ mất tầm 50-60 ngàn đồng, còn sang lắm thì 100 ngàn đồng. "Ăn thế thôi. Rau thì mình tự trồng, rau rừng, lá rừng, mấy thứ đấy thì không phải mua, mình mua thịt cá một tí thôi. Kon Tum giá cả cũng rẻ mà", giọng ca phố núi tâm sự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.