Sinh viên trường xiếc được mời lưu diễn ở Anh, Mexico

08/07/2017 06:20 GMT+7

TS Hoàng Minh Khánh, Hiệu trưởng Trường trung cấp nghệ thuật Xiếc và tạp kỹ VN, cho biết sau Liên hoan xiếc quốc tế Cuba Circuba 2017 (25.6 - 2.7), trường nhận được nhiều lời mời lưu diễn tại Anh, Mexico.

Trong đó, một trường xiếc ở Anh với quy mô đào tạo 100 sinh viên đã mời mang tiết mục Cánh chim Việt sang biểu diễn vào tháng 3.2018. Đơn vị này cũng đề nghị trường xiếc của ông Khánh xây dựng một nhóm diễn viên 5 - 8 người để sang Anh biểu diễn 6 tháng. Bên cạnh đó, chủ một tập đoàn giải trí Mexico cũng sẽ sang VN khảo sát vào tháng 11 tới, đề nghị gửi 5 học sinh sang để cùng dàn dựng tiết mục biểu diễn.
Trước đó, ngay lần đầu tham dự Liên hoan xiếc quốc tế Cuba Circuba 2017, tiết mục nhào lộn trên không Cánh chim Việt của đoàn VN đã đoạt giải vàng, giải thưởng cao nhất của cuộc thi. Tiết mục do hai diễn viên Ngọc Ánh và Thu Thùy, học viên Trường trung cấp nghệ thuật Xiếc và tạp kỹ VN, thực hiện.
Liên hoan Circuba là liên hoan xiếc thường niên có quy mô lớn thứ ba thế giới, năm nay quy tụ 34 tiết mục được tuyển chọn từ 16 quốc gia.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.