Sinh tử tập 9: Nhóm lợi ích lo sợ, chủ tịch Trần Nghĩa có dính dáng?

Thu Thủy
Thu Thủy
14/11/2019 11:03 GMT+7

Sinh tử tập 9: Phiên tòa xử Tị diễn ra không như dự tính khiến nhóm lợi ích lo sợ sẽ 'vào lò'; Lê Hoàng 'lật bài ngửa' sẽ cho chìm xuống nếu không được chống lưng; Trần Nghĩa có dính đến nhóm lợi ích không?

Sinh tử tập 8 tối qua tiếp tục những tình tiết căng thẳng khi Tị biết mình bị lừa nhận tội nên khi ra tòa cũng đã không khai đúng như giao kèo với Hoàng mà khai lấp lửng, thêm nhiều tình tiết bất lợi cho chủ mỏ đá. Trong khi bà Hồng vợ Tị dù đã nhận 500 triệu tiền tạm ứng trong số tiền 2 tỉ đồng Hoàng hứa đưa để Tị nhận hết trách nhiệm khi biết chồng có thể bị tuyên đến 7 năm tù, bà đã hét lên trong phiên tòa rằng chồng mình bị lừa. Điều này khiến Hoàng và nhóm lợi ích như Thông, Vũ, Bạt… bắt đầu hoang mang. Hoàng liên tục cho đàn em giang hồ đe dọa ném đá vào nhà Tị để dằn mặt vợ anh ta. Lúc này tình cờ phóng viên Hoàng Ngân (diễn viên Thanh Hương), một nhà báo có tâm đã theo dõi sát sao vụ án từ đầu nên luôn cảm thấy trong vụ án có nhiều vấn đề cần phải điều tra minh bạch nên đã tiếp cận vợ Tị nhiều lần. Lần này đến nhà bà Hồng, chứng kến cảnh nhóm giang hồ ném đá vào nhà đe dọa nên Ngân đã gọi điện cầu cứu cậu bạn thân là Huy (diễn viên Mạnh Trường) cũng làm trong viện kiểm sát, người cũng đang tích cực tham gia nhóm điều tra vụ án sụp mỏ đá. Huy đã nhờ công an đến giải vây, can thiệp kịp thời. Lúc này bà Hồng mới tiết lộ giấy biên nhận tiền của Hoàng cho Ngân và vài giấy tờ có thể làm bằng chứng thuận lợi giúp giảm án cho Tị.

Vũ dằn mặt khi bị Lê Hoàng dọa...

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Sinh tử tập 9 tối nay 14.11 lúc 21 giờ trên VTV1 tiếp tục những diễn biến kịch tính khi Hoàng giờ chẳng còn gì để mất khi mọi thứ từ lời khai của Tị có thể gây bất lợi cho mình nên anh chủ mỏ đá này đã trở mặt đến gặp đe dọa cả Vũ khiến Vũ tức tối dằn mặt: “Cậu dọa nhầm người rồi đấy. Cậu biết tôi là ai ở cái đất Việt Thanh này”. Nhưng chính Vũ cũng biết được mọi thứ đang rối tung nên đã tìm đến gặp chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa hứa hẹn sẽ không có lần sau như vậy nữa. Tuy nhiên Trần Nghĩa đã quát lớn Vũ: “Bung bét hết cả rồi làm gì có lần sau, hả? Về nhà ngồi xuống bàn bạc nội bộ với nhau không thì đắm đò dập mặt ấy”.

Nhóm lợi ích lo sợ khi bị Hoàng dọa nếu không lo chống lưng cho anh ta

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Trong một diễn biến khác, Lê Hoàng gặp nhóm lợi ích có Vũ, người của viện kiểm sát, sở kế hoạch đầu tư, tài nguyên môi trường tiếp tục bàn bạc và dọa: “Tôi cũng xin nói thẳng với các anh. Các anh liệu mà lo chống lưng cho tôi. Lưng của tôi đỡ mỏi thì tất nhiên lưng của các ông ngồi mới thẳng được”. Trong khi tại nhà mình, Trần Nghĩa nói chuyện với con trai Trần Bạt, phó giám đốc sở kế hoạch đầu tư khiến cho anh này tái mặt: “Không phải là cái chuyện không thích thì trả đâu. Mà nếu làm quyết liệt thì truy tố đấy”.

Tại nhà, chủ tịch Trần Nghĩa mỉa mai con trai Trần Bạt...

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Sinh tử tập 9: Liệu Trần Nghĩa có liên quan đến nhóm lợi ích hay chỉ vì phải đỡ cho anh con trai đã lỡ “nhúng chàm”? Nhóm lợi ích sẽ tiếp tục xoay sở thế nào hay cùng “chết chìm” với Lê Hoàng?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.