Sinh tử tập 65 VTV1: Mai Hồng Vũ bị 'sờ gáy', nhóm lợi ích tính đường lùi?

Thu Thủy
Thu Thủy
17/02/2020 10:33 GMT+7

Sinh tử tập 65 VTV1: Thông bàn với Khôi tính đường thoát nếu Vũ 'ngã ngựa'; Trần Nghĩa bắt đầu dè chừng với Vũ. Mai Hồng Vũ được cảnh báo nên giữ mình…

Sinh tử tập 64 VTV1 tiếp những diễn biến gây cấn khi Thông dù đã cố khép tội, đòi truy tố phóng viên Hoàng Ngân vì tội làm lộ bí mật thông tin trên báo nhưng ông Viết cấp trên của Thông thì tỏ vẻ nghi ngờ động thái của Thông và một mực bên vực Ngân, không đồng ý việc khởi tố. Ở Viện kiểm sát dù Khôi cố tình muốn lôi kiểm sát Huy vào rắc rối của Ngân vì cho rằng Huy chính là người tiết lộ thông tin sớm để Ngân đăng báo nhưng ông Văn Viện trưởng cho rằng Huy sẽ không làm điều đó và cũng tán thành với quyết định của ông Viết.

Thông bàn đường lùi với Khôi nếu Vũ ngã ngựa

Ảnh: Chụp màn hình

Trong khi đó tại tỉnh ủy Việt Thanh ông nhân bí thư trao đổi với bà Hiền về việc từ chức của ông Phạm Tổng biên tập báo Việt Thanh. Ông Nhân cho rằng có gì đó hơi vội vàng và ông tin rằng ông Phạm luôn giải quyết công việc một cách minh bạch, tích cực. Nhưng bà Hiền lại trưng ra bản kiểm điểm, giải trình của ông Phạm cũng như cố tình bóng gió vì Tổng biên tập báo Việt Thanh là bạn thân của bí thư Nhân nên ông Nhân mới bên vực, không đành lòng để bạn mình từ chức…
Sinh tử tập 64 VTV1 còn có cảnh Mai Hồng Vũ tỏ ra đắc ý khi nghĩ rằng Hoàng Ngân sẽ bị khởi tố, Huy cũng sẽ bị liên lụy. Nhưng Thông đã nhắc nhở Vũ rằng vụ án Thiên Thanh 2 đang mở rộng điều tra và chắc đó mới là “con cá lớn” phiền phức.

Trần Nghĩa gọi điện tiếp tục chỉ đạo Mai Hồng Vũ nhưng đã bắt đầu dè chừng

Ảnh: Chụp màn hình

Sinh tử tập 65 VTV1 tối nay 17.2 lúc 21 giờ tiếp tục những tình tiết mới gây cấn hơn khi Mai Hồng Vũ có thể sẽ bị cơ quan điều tra sờ gáy khiến Thông và Khôi bàn phương án tính đường “thoát thân”: “Tôi nghĩ mình có thể tính toán hết trường hợp có thể xảy ra. Nhất là việc của thằng Vũ này này… Ý ông là nó có thể ngã ngựa”.
Ở một cảnh khác Trần Nghĩa tiếp tục gọi điện cho Vũ để chỉ đạo gián tiếp việc ông Thiệp giám đốc Sở tài nguyên môi trường phải khai gì trước cơ quan điều tra nhưng có vẻ vị chủ tịch tỉnh này đã bắt đầu dè chừng Vũ: “Gọi điện với ông Thiệp. Nói với ông ấy là làm đến đâu nhận đến đó. Dù có là giám đốc thì cũng phải có sự đồng thuận của tập thể… Này đừng có biến lời của cậu thành lời của tôi nhá. Nếu một lần nữa tôi biết cậu mang tôi ra làm bình phong thì đừng có trách”.

Vũ cười đểu khi ông Nghĩa cảnh cáo

Ảnh: Chụp màn hình

Sinh tử tập 65 VTV1 còn hé lộ một tình huống thú vị là trợ lý của Trần Nghĩa gặp Vũ để cảnh bảo: “Thời điểm này không thuận, bí thư Nhân có thể sẽ còn mạnh tay đấy, lo mà giữ mình đi… Phía cơ quan điều tra sẽ làm quyết liệt. Mấy cái tường thành kia chưa chắc giữ được đâu. Tường thành mà đổ thì chúa cũng lâm nguy”.
Sinh tử tập 65 VTV1: Lần này Mai Hồng Vũ sẽ “lâm trận”? Nhóm lợi ích có thoát tội liên đới?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.