Sinh tử tập 64 VTV1: Vũ đắc ý khi phóng viên Hoàng Ngân bị khởi tố?

Thu Thủy
Thu Thủy
14/02/2020 08:56 GMT+7

Sinh tử tập 64 VTV1: Thông muốn cho khởi tố phóng viên Hoàng Ngân; Vũ bị thông nhắc nhở vì đắc ý quá sớm; Tổng biên tập báo Việt Thanh nhận kỷ luật và từ chức.

Sinh tử tập 63 VTV1 tối qua xoay quanh việc phóng viên Hoàng Ngân bị triệu tập đến cơ quan điều tra để Thông chất vấn vì đã đưa thông tin khởi tố vụ án trong khi cơ quan điều tra chưa công bố. Cả Thông và Khôi đều nghi ngờ Huy tiếc lộ thông tin với Ngân nhưng ông Văn Viện trưởng và ông Viết giám đốc công an tỉnh đều tin tưởng Huy.

Tổng biên tập báo Việt Thanh xin từ chức

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một diễn biến khác Tổng biên tập báo Việt Thanh cũng phải giải trình với ban tuyên giáo tỉnh ủy và cũng muốn Hoàng Ngân rút bài xuống. Dù tỏ ra không phục trước quyết định này nhưng Ngân phải nghe lệnh cấp trên.
Sinh tử tập 63 VTV1 còn có tình tiết hấp dẫn khi Mai Hồng Vũ nhờ một Vụ trưởng “đánh tiếng” để anh ta đến gặp ông Bá trưởng ban nội chính tỉnh chạy án… Vũ tặng bức tượng đồng giá trị và đưa phong bì. Ông Bá tỏ ra cương quyết không nhận phong bì chỉ nhận bức tượng dù đã có cuộc gọi trực tiếp từ vị Vụ trưởng để bỏ nhỏ…

Thông muốn ra quyết định khởi tố phóng viên Hoàng Ngân

Ảnh: Chụp màn hình

Sinh tử tập 64 VTV1 tối nay 14.2 lúc 21 giờ hé lộ việc Thông trao đổi với ông Viết và có thể khởi tố phóng viên Hoàng Ngân: “Nếu xét về hành vi khách quan thì đã đủ yếu tố cấu thành tội làm lộ bí mật công tác, đủ điều kiện để khởi tố vụ án và khởi tố bị can… Trước mắt là Hoàng Ngân, còn Bùi Tiến Huy và những người khác thì còn phụ thuộc vào diễn biến của điều tra”. Còn Tổng biên tập báo Việt Thanh thì tự nhận kỷ luật và xin từ chức khiến Hoàng Ngân càng bức xúc.
Ở một cảnh khác thì Mai Hồng Vũ tỏ ra đắc ý sớm khiến Thông phải nhắc nhở: “Đừng vì thắng lợi nhỏ mà quên đi đại sự. Chuyên án Thiên Thanh 2 đã khởi động và nó sẽ rất nhanh. Đó mới là mối lo duy nhất trong thời điểm hiện tại”. Nhưng Vũ vẫn tự phụ: “Thân tôi tôi phải lo trước chứ…Ông lo hơi xa đấy. Rồi ông sẽ thấy tại sao thằng Vũ này có thể lướt trên đầu mọi con sóng”.

Mai Hồng Vũ tỏ ra đắc ý khiến Thông phải nhắc nhở

Ảnh: Chụp màn hình

Sinh tử tập 64 VTV1: Hoàng Ngân có thực sự bị khởi tố? Mai Hồng Vũ sẽ thoát nạn?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.