Sinh tử tập 6: Bản đồ quy hoạch bị mất, chủ tịch Trần Nghĩa 'dằn mặt' Vũ

Thu Thủy
Thu Thủy
11/11/2019 10:33 GMT+7

Sinh tử tập 6: Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa tranh cãi với vợ về việc 'đứa con hư' Trần Bạt. Trong khi Trần Bạt bị nghi ngờ liên quan đến việc làm mất bản đồ quy hoạch và hồ sơ liên quan đến mỏ đá; Trần Nghĩa 'dằn mặt' Vũ.

Sinh tử tập 5 tiếp tục những diễn biến xoay quanh việc Lê Hoàng, chủ mỏ đá tích cực lo lót để tránh liên lụy trách nhiệm trong việc sập mỏ làm chết người. Trong khi vợ Tị nhận được 2 tỉ đồng để Tị nhận hết trách nhiệm nhưng có vẻ như Lê Hoàng không cam lòng chịu chi nhiều tiền như vậy nên đã cho dàn cảnh với giang hồ dọa vợ của Tị.

Cơ quan chức năng đang xem xét trách nhiệm thêm của vài người có liên quan trong vụ sập mỏ đá Thanh Lâm

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Trong một diễn biến khác Hoàng “đi đêm” với cả Thông phó giám đốc công an tỉnh và Trần Bạt, phó giám đốc Sở Tài nguyên Môi Trường. Cả hai anh này đều được Hoàng đút lót với số tiền lớn. Tại viện kiểm sát, một số sếp đứng đầu cũng cùng phe cánh với Thông và đều được “bật đèn xanh” để giải quyết nhanh vụ này nhằm tránh tội cho chủ mỏ. Trong khi chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa lại nhắc nhở Thông về chuyện cần xem xét trách nhiệm của những người có liên quan.

Trần Bạt bị nghi ngờ có dính đến việc mất bản đồ quy hoạch mỏ đá và hồ sơ...

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Sinh tử tập 5 còn bất ngờ về cái chết của chủ tịch huyện Thanh Hồng là Hà Văn Trực trong trại tạm giam.
Sinh tử tập 6 tối nay 11.11 trên VTV1 lúc 21 giờ tiếp tục xoay quanh chuyện bản đồ quy hoạch tại khu vực mỏ đá bị mất khiến cho việc điều tra càng khó khăn. Và một số người trong cơ quan điều tra đang đề nghị xem xét thêm vài cá nhân có liên quan dù Tị, phó giám đốc sản xuất của mỏ đá Thanh Lâm đã nhận hết trách nhiệm.
Trong tập này hé lộ việc Trần Bạt, con trai chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa có thể có liên quan đến việc làm mất bản đồ quy hoạch. Và Trần Nghĩa đang dần phát hiện sự “hư hỏng” của con trai mình nên đã tranh cãi với vợ.

Chủ tịch Trần Nghĩa tranh cãi với vợ về "đứa con hư" Trần Bạt

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Sinh tử tập 6 còn có diễn biến chủ tịch Trần Nghĩa đã “dằn mặt” Vũ: “Tôi không biết là cậu và tay Lê Hoàng quan hệ có sâu không? Nếu có thì bảo ban nhau dọn dẹp cho nó sạch sẽ đi. Bên viện kiểm sát sẽ truy xét đến cùng kẻ đã làm mất hồ sơ. Và nếu phát hiện được kẻ nào sẽ xử lý rất nghiêm đấy, cho dù kẻ đó là ai”.
Sinh tử tập 6: Liệu Trần Bạt có liên quan đến việc làm mất hồ sơ và bản đồ quy hoạch? Trần Nghĩa có mạnh tay với kẻ phạm tội như ông đã nói hay cùng “một ruột” với nhóm lợi ích? Ông sẽ làm gì nếu con trai mình có dính đến tiêu cực trong vụ án lần này?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.