Sinh tử tập 54 VTV1: Quyết định của bí thư Nhân khiến Trần Nghĩa tái mặt

Thu Thủy
Thu Thủy
30/01/2020 10:46 GMT+7

Sinh tử tập 54 VTV1: Bí thư Nhân quyết định thu hồi đất của doanh nghiệp; Huy yêu cầu cơ quan điều tra xác minh lại cái chết của Khải; phóng viên Hoàng Ngân khuyên vợ Khải kiện.

Sinh tử tập 53 VTV1 có những diễn biến hấp dẫn khi trong cuộc họp với lãnh đạo các ban ngành tỉnh Việt Thanh, bí thư Nhân tỏ ra cứng rắn cùng bà Hiền phó bí thư góp ý đưa ra yêu cầu tạm dừng các dự án tại tỉnh Việt Thanh để rà soát lại những sai phạm. Điều này khiến cho chủ tịch Trần Nghĩa rất lo lắng. Ở một cảnh khác, Mai Hồng Vũ dẫn giám đốc Sở xây dựng đi xem các căn biệt thự đang xây dang dở và hứa sẽ tặng Minh một căn VIP để vị giám đốc sở này có thể giúp Vũ hoàn tất một số thủ tục nhanh chóng.

Bí thư Nhân đưa ra quyết định cứng rắn khiến Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa tái mặt

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một diễn biến khác, dù cái chết của Khải được kết luận là do tai nạn giao thông khiến Mai Hồng Vũ thở phào nhưng vợ Khải đã đến gặp Vũ tỏ ý nghi ngờ về cái chết của chồng mình. Trước sự cứng rắn muốn tìm ra nguyên nhân cái chết của chồng, Mai Hổng Vũ đã “lật bài ngửa”. Tuy không nói rõ nhưng Vũ dọa vợ Khải nên đưa con đi khỏi Việt Thanh nếu không anh ta sẽ không đảm bảo sự an toàn.
Sinh tử tập 53 VTV1 còn có thêm tình tiết Trần Bạt vẫn say mê Quỳnh Trinh. Nhân chuyến đi nghỉ cùng nhau, Trinh bóng gió liệu Bạt có bỏ vợ để lấy mình. Lúc này, Trần Bạt cười đểu: “Không bao giờ…” khiến Trinh chua xót nhận ra mình chỉ là người thay thế tạm thời khi vợ Bạt đang du học nước ngoài.

Huy yêu cầu cơ quan điều tra xác minh lại cái chết của Khải

Ảnh: Chụp màn hình

Sinh tử tập 54 VTV1 tối nay 30.1 lúc 21 giờ tiếp tục hé lộ những tình tiết mới khi bí thư Nhân lần này đã tỏ ra cứng rắn hơn nên đã đưa ra quyết định: “Theo tôi, phương án là chúng ta sẽ lấy lại đất của doanh nghiệp, sau đó cho đấu giá công khai đồng thời chuyển đổi mục đích…”. Điều này khiến Chủ tịch Trần Nghĩa tái mặt trong cuộc họp với các ban ngành chức năng liên quan.
Ở một tình tiết khác, Huy và Thái tranh cãi với nhau về hướng điều tra. Trong khi Huy yêu cầu bên cơ quan công an rà soát lại cái chết của Khải thì Thái cho rằng bên anh làm việc phải theo quy trình để tránh xới tung lên. Lúc này, Huy tỏ ra cương quyết: “Anh đã như vậy, tôi cũng xin phép được nói thẳng bên viện sẽ có văn bản yêu cầu cơ quan điều tra xác minh lại kết quả khám nghiệm tử thi của đối tượng Lê Ngọc Khải”.

Phóng viên Hoàng Ngân gặp vợ Khải

Ảnh: Chụp màn hình

Sinh tử tập 54 VTV1 còn hé lộ tình tiết phóng viên Hoàng Ngân đã tìm đến nhà Khải để khuyên vợ anh ta đi kiện vì cô tin rằng cái chết của Khải không phải do tai nạn giao thông. Trong khi Ngân và vợ Khải đang nói chuyện thì có kẻ đứng rình bên ngoài chụp hình.
Sinh tử tập 54 VTV1: Quyết định của bí thư Nhân sẽ khiến cho Trần Nghĩa và nhóm lợi ích rơi vào tình thế ra sao? Vợ Khải đang bị theo dõi? Huy sẽ tiếp tục tìm ra manh mối về cái chết của Khải không?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.