Sinh tử tập 44 VTV1: Vũ 'hạ gục' giám đốc Sở kế hoạch đầu tư như thế nào?

Thu Thủy
Thu Thủy
08/01/2020 10:58 GMT+7

Sinh tử tập 44 VTV1: Vũ tung chiêu đưa ông Toàn giám đốc Sở kế hoạch đầu tư vào tròng; Trần Bạt nghe lời Vũ 'ton hót' với chủ tịch tỉnh Trần nghĩa.

Sinh tử tập 43 VTV1 tối qua có nhiều diễn biến gay cấn khi mẹ của Huy bị điều tra viên của viện kiểm sát đến nhà xác minh mối quan hệ với ông Thành chủ tịch huyện Thanh Giang sau khi Mai Hồng Vũ cài người làm đơn tố cáo Huy có mối quan hệ họ hàng với ông Thành nên anh bị đình chỉ điều tra vụ án. Tất nhiên là bên phía viện kiểm sát không có thêm thông tin nào vì đó chỉ là mối quan hệ họ hàng xa và mẹ Huy khai rằng lâu lắm rồi cũng đứt liên lạc với ông Thành. Tuy nhiên sau đó bà nói riêng với Huy rằng cách đây 10 ngày ông Thành có gọi điện cho bà nhưng bà không dám khai vì sợ ảnh hưởng đến Huy. Tuy nhiên Huy động viên mẹ đừng lo vì anh vốn rất trong sạch, minh bạch.

Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa cười mỉa khi nghe Trần Bạt nói về Mai Hồng Vũ

Ảnh: Chụp màn hình

Trong khi đó vụ án ở Giang Kim được chuyển qua cho Hằng, một đồng nghiệp của Huy tạm thay để tiếp tục vụ việc. Thái người của công an tỉnh cũng tham gia vào điều tra vụ án này cùng Huy đang ngày càng tin vào những thông tin Huy thu thập và đứng về phía lẽ phải. Nên anh đã gặp riêng Huy để cùng bàn những phương án tiếp theo. Mà quan trọng là Lê Hoàng, một đầu mối quan trọng liên quan đến cả hai vụ án là sập mỏ đá và mua bán đất ở Giang Kim, dự án Thiên Thanh, Nam Sông Giang của Mai Hồng Vũ. Tuy nhiên Hoàng hiện tại đã bỏ trốn nên manh mối càng khó khăn hơn. Tuy nhiên Huy và Thái cương quyết sẽ làm tới cùng để đưa những kẻ đứng sau ra ánh sáng.
Sinh tử tập 43 VTV1 còn có những tình tiết thú vị khi Quỳnh Trinh được ông Mạnh rất yêu thích, một quan chức có quyền lực của trung ương cũng là mắt xích quan trọng để Mai Hồng Vũ kết nối nên được Vũ rất o bế, không muốn mất lòng ông. Trong chuyến du lịch do Vũ sắp xếp ông Mạnh lại muốn Trinh cùng đi. Nên Trinh đã đến năn nỉ Vũ cho cô được từ chối vì Trinh hiện đang trong mối quan hệ tình cảm mặn nồng với Trần Bạt nên không muốn Bạt bị tổn thương. Mai Hồng Vũ rất tức giận vì điều này, nhưng Trinh khóc cho rằng bản thân cô cũng là phụ nữ, muốn yêu và cần được yêu… Cuối cùng Vũ đã chấp nhận và tùy Trinh sắp xếp, điều đình với ông Mạnh chọn cô gái khác nhưng phải đảm bảo khiến cho ông ấy hài lòng tuyệt đối.

Ông Toàn ngồi đếm USD trong phòng làm việc...

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một diễn biến khác, Mai Hồng Vũ ra lệnh cho đàn em hãy làm cho Lê Hoàng biến mất vĩnh viễn nếu hắn không chịu nghe lời. Và Vũ cũng đã gặp Trần Bạt đề xuất Bạt kết nối giúp anh ta với Sơn Thái Bình và nói nhỏ với chủ tịch Trần Nghĩa một tiếng để “nới tay” cho doanh nghiệp này đầu tư vào Việt Thanh vì đây là doạnh nghiệp có nguồn tiền khổng lồ. Và đổi lại Vũ sẽ giúp Trần Bạt ngồi vào ghế giám đốc Sở kế hoạch đầu tư mà không có bất cứ điều tiếng nào vì Trần Nghĩa luôn né chuyện bổ nhiệm Trần Bạt bởi sợ mang tiếng là con trai chủ tịch tỉnh được bổ nhiệm thần tốc…
Sinh tử tập 44 VTV1 tối nay 8.1 lúc 21 giờ hé lộ cảnh Trần Bạt nói chuyện với bố về Mai Hồng Vũ: “Anh Vũ không phải là người giáo điều, sách vở. Anh ta suy nghĩ thực tế, với đối tác thì tiền bạc phân minh, rõ ràng. Vũ đang tư vấn cho con trong cách xử lý các mối quan hệ. Nhất là phải ứng xử như thế nào với một lão dấm dớ như ông Toàn quyền giám đốc sở của con ấy ạ”.

... và bị Mai Hồng Vũ cài ghi hình lại

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một diễn biến khác ông Toàn giám đốc Sở kế hoạch đầu tư bị Mai Hồng Vũ gài bẫy ghi hình cảnh ông ta nhận tiền hối lộ từ doanh nghhiệp và đang ngồi đếm USD tại phòng làm việc. Sau đó Vũ đã hẹn Toàn đến cho ông ta xem đoạn clip khiến Toàn sợ xanh mặt lắp bắp: “Giờ anh Vũ bảo tôi phải làm gì?“.
Sinh tử tập 44 VTV1: Chiêu này của Vũ có khiến ông Toàn phải tự giác tìm lý do nhường ghế giám đốc Sở cho Trần Bạt?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.