Sinh tử tập 24 VTV1: Bà Hiền lấy cớ gì làm khó Trần Nghĩa?

Thu Thủy
Thu Thủy
06/12/2019 10:49 GMT+7

Sinh tử tập 24 VTV1: Bà Hiền cùng đoàn đại biểu quốc hội tiếp xúc cử tri ở xã Giang Kim. Sau đó bà yêu cầu ban chỉ đạo vụ sập mỏ đá do Trần Nghĩa phụ trách tiếp tục vào cuộc.

Sinh tử tập 23 VTV1 tối qua bắt đầu trở nên rối ren hơn khi Mai Hồng Vũ ngày càng lo lắng khi người dân xã Giang Kim làm căng việc thâu tóm đất ở khu Thiên Thanh mà chính Vũ là người mua lại từ chính quyền rồi sang tay cho một doanh nghiệp. Vũ nhờ Thông giúp sức và hứa chi đậm. Dù gợi ý cho Vũ nếu cần có thể cưỡng chế người dân nhưng Thông nổi nóng cho rằng vụ án sập mỏ đá và chuyện của Lê Hoàng đã khiến anh ta đau đầu. Và tiền không phải lúc nào cũng giải quyết được mọi việc.

Bà Hiền và đoàn đại biểu quốc hội tỉnh Việt Thanh tiếp xúc cử tri ở xã Giang Kim

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Trong một diễn biến khác, ngày càng lộ rõ có vẻ Trần Nghĩa chính là “người đỡ đầu” cho Mai Hồng Vũ. Hai người này thường xuyên liên lạc với nhau và ông Nghĩa luôn dặn dò Vũ cần cẩn thận mọi chuyện cũng như cảnh báo trước việc ở Giang Kim. Vũ nhờ ông Nghĩa tác động thêm Thông để anh ta giúp sức. Tất nhiên với vai trò chủ tịch tỉnh, Thông chắc chắn sẽ sốt sắng hơn nếu Trần Nghĩa đã ra mặt.
Sinh tử tập 23 VTV1 còn có thêm tình tiết bà Hiền sau khi trao đổi với bí thư Nhân đã quyết định cùng đoàn đại biểu quốc hội tiếp xúc cử tri ở điểm nóng Giang Kim, dù Trần Nghĩa đã góp ý ngăn cản việc này. Báo Việt Thanh mà người trực tiếp điều tra những vấn đề đang nóng lên ở Giang Kim là Hoàng Ngân đã bắt đầu có bài viết khơi mào đầu tiên khiến Trần Nghĩa không vui vì cho rằng báo tỉnh phải làm theo chỉ đạo của tỉnh.

Trần Nghĩa ngạc nhiên khi bà Hiền yêu cầu Ban chỉ đạo vụ sập mỏ đá của ông vào cuộc trong những vấn đề nóng ở Giang Kim vì ông Nghĩa xét thấy hai việc này không liên quan với nhau

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Sinh tử tập 24 VTV1 tối nay 6.12 lúc 21 giờ trên VTV1 tiếp tục những tình tiết căng thẳng khi đến Giang Kim tiếp xúc cử tri, bà Hiền và đoàn đại biểu quốc hội đã nghe thêm nhiều khiếu nại, bức xúc của người dân về vấn đề đất đai. Đặc biệt là 40.000 mét vuông đất khu Thiên Thanh.
Sau đó bà Hiền đã gặp trực tiếp Trần Nghĩa yêu cầu: “Qua tiếp xúc với người dân tôi được biết doanh nhân Mai Hồng Vũ và tên Hoàng chủ mỏ đá có quan hệ mật thiết với nhau. Động đến tên Hoàng chắc chắn ban chỉ đạo của anh phải ra tay rồi”.
Sinh tử tập 24 VTV1: Liệu bà Hiền có “làm khó” được Trần Nghĩa không? Việc bà Hiền nhúng tay vào các vấn đề nóng ở Giang Kim có lần thêm ra được liên minh “ma quỷ” thâu tóm đất đai? Trần Nghĩa sẽ làm gì để đối phó với bà Hiền?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.