Sinh tử tập 19 VTV1: Vũ trở mặt với Bạt, Hoàng không chịu xuất cảnh

Thu Thủy
Thu Thủy
29/11/2019 08:43 GMT+7

Sinh tử tập 19 VTV1: Vũ góp ý với Trần Nghĩa, phản đối việc Bạt được lên chức; Lê Hoàng không chịu làm thủ tục xuất cảnh trốn ra nước ngoài.

Sinh tử tập 18 VTV1 tối qua có những diễn biến gây cấn khi Trần Bạt được số phiếu tín nhiệm cao hơn ông Toàn để được bổ nhiệm lên chức giám đốc Sở kế hoạch đầu tư (KH-ĐT). Nhưng chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa đã đến gặp bí thư Nhân để nhờ ông này dừng việc bổ nhiệm con trai mình với lý do vụ án sập mỏ đá Bạt cũng có một phần trách nhiệm nên không nên lên chức vào lúc này. Và Trần Nghĩa đề xuất để ông Toàn lên nắm quyền giám đốc sở KH- ĐT.

Lê Hoàng không chịu làm thủ tục xuất cảnh

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Trong một diễn biến khác Trần Bạt được Mai Hồng Vũ mời về căn hộ của mình chúc mừng và tặng quà. Tuy nhiên sau đó vừa chuẩn bị lên xe rời khỏi nhà Vũ thì Bạt nhận được điện thoại của bố mình nói về việc dừng bổ nhiệm… khiến anh này tái mặt.
Sinh tử tập 18 VTV1 còn có những cảnh rất thân mật giữa Trần Bạt và Trinh. Anh này đang ngày càng say mê cô tình nhân xinh đẹp, nóng bỏng.
Sinh tử tập 19 VTV1 tối nay 29.11 lúc 21 giờ hé lộ những tình tiết mới khi Vũ bất ngờ trở mặt, phản đối việc bổ nhiệm Trần Bạt lúc nói chuyện với Trần Nghĩa: “Chưa thể để cậu Bạt làm giám đốc sở được anh ạ. Cậu Bạt là người có thừa năng lực và trình độ. Tuy nhiên lại hay bộp chộp, nóng nảy… Cậu ấy lại không biết rằng để bước vào chốn quan trường ngoài trái tim nóng thì cần có một cái đầu lạnh”.

Trần Bạt ngạc nhiên khi được ông Toàn giao thêm mảng đầu tư dự án...

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Ở một diễn biến khác, Lê Hoàng được đàn em của Vũ đưa ra sân bay để trốn đi nước ngoài. Nhưng đến nơi, Hoàng lừng khừng không chịu làm thủ tục: “Tôi linh tính có chuyện chẳng lành ở quầy thủ tục”. Nên bọn đàn em nói sẽ tìm cách khác cho anh ta.
Sinh tử tập 19 VTV1 còn hé lộ một cảnh đầy ẩn ý là sau khi ông Toàn lên nắm quyền giám đốc Sở KH-ĐT đã giao thêm công việc mới cho Trần Bạt khiến anh này ngạc nhiên.
Sinh tử tập 19 VTV1: Trần Bạt có biết Vũ trở mặt với mình? Vì sao ông Toàn lại giao một mảng công việc nhạy cảm như vậy cho Bạt? Ông Toàn có những toan tính gì hay lại là một người trong nhóm lợi ích?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.