Sinh tử tập 15: Vũ 'dỗ ngọt' vợ Lê Hoàng

Thu Thủy
Thu Thủy
25/11/2019 10:41 GMT+7

Sinh tử tập 15: Hoàng vượt biên giới, rời khỏi tỉnh Việt Thanh, thay tên đổi họ theo sự sắp xếp của Vũ; Vũ gặp vợ Hoàng 'dỗ ngọt'; Phóng viên Hoàng Ngân quyết phanh phui đến cùng vụ án này.

Sinh tử tập 14 tiếp tục những diễn biến xoay quanh việc Lê Hoàng bỏ trốn và dường như có sự sắp xếp hết của Vũ “đường đi nước bước”. Đàn em của Vũ đã đưa Hoàng ra khỏi tỉnh Việt Thanh bằng đường bộ và có thể trốn ra khỏi cửa khẩu để qua nước ngoài. Trong khi đó cơ quan công an đang truy nã Hoàng ráo riết. Viện kiểm sát cũng nhận lệnh tích cực vào cuộc để khởi tố thêm những người có liên quan trong diện mở rộng điều tra. Thông một mặt vẫn chỉ đạo cấp dưới tiếp tục giám sát, theo dõi sát sao mọi hành tung của Lê Hoàng nhưng vẫn gặp Vũ báo lại tình hình. Vũ và Thông đang thở phào vì cho rằng kế hoạch đã thành công bước đầu khi Lê Hoàng đã đi khỏi đất Việt Thanh.

Lê Hoàng vượt biên qua cửa khẩu và được đàn em Vũ lo lót đổi họ tên...

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Sinh tử tập 15 tối nay 25.11 lúc 21 giờ trên VTV1 sẽ tiếp tục hé lộ những tình tiết hấp dẫn khi Lê Hoàng đã đến biên giới và được đàn em của Vũ đưa passport thay tên họ nhằm tránh bị nhận dạng. Trong khi đó Vũ gặp vợ của Lê Hoàng “dỗ ngọt”: “Chỉ một thời gian ngắn nữa thôi, phiên tòa xử thằng Tị sẽ mở lại và khi đó thằng Tị sẽ nhận hết tội về mình. Và đương nhiên cậu Hoàng sẽ không bị làm sao cả. Cái hay cái hơn người của cậu Hoàng là chỗ đó. Biết ẩn để hiện, biết lùi để tiến. Cô có người chồng hơn người như thế mà chả hiểu gì về chồng mình cả”.

Phóng viên Hoàng Ngân quyết tâm phanh phui đến cùng vụ án

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Trong một diễn biến khác, phóng viên Hoàng Ngân đã trao đổi thẳng với tổng biên tập báo Việt Thanh về việc Lê Hoàng đã bỏ trốn, vụ án sẽ có thể nhanh chóng được khép lại. Nhưng cô cương quyết sẽ phanh phui đến cùng. Đặc biệt là đối tượng Mai Hồng Vũ: “Mai Hồng Vũ có dấu hiệu liên đới trách nhiệm và anh ta cần phải triệu tập điều tra”. Ở một diễn biến khác, Huy bên viện kiểm sát, cũng là người tham gia trực tiếp để làm rõ vụ án nhận được tin báo về tung tích của Lê Hoàng.

Huy bên viện kiểm sát nhận được tin báo về tung tích của Lê Hoàng

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Sinh tử tập 15: Liệu Lê Hoàng có thoát thân? Mai Hồng Vũ có bị triệu tập điều tra như mong muốn của Ngân? Nhóm lợi ích sẽ tiếp tục 'bày binh bố trận' thế nào để thoát khỏi những liên đới từ vụ án sập mỏ đá?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.