Singapore hủy lễ trao giải Star Awards vì lo ngại Covid-19

19/02/2020 15:47 GMT+7

Lễ trao giải thưởng truyền hình thường niên Star Awards của Mediacorp sẽ bị hoãn ít nhất trong 6 tháng tới do tình hình dịch Covid-19 ở Singapore.

Theo Straitstimes hôm 19.2, Mediacorp đã quyết định dời Star Awards đến nửa cuối năm nay sau nhiều cân nhắc. "Đây là một biện pháp phòng ngừa để đảm bảo an toàn cho tất cả các nghệ sĩ và khách mời", trích thông cáo từ tập đoàn giải trí lớn nhất đảo quốc sư tử.
Star Awards được tổ chức từ năm 1994 và là một trong những sự kiện giải trí lớn nhất của Mediacorp, với sự tham dự của hầu hết ngôi sao địa phương. Năm ngoái là lễ kỷ niệm bạc của Star Awards, đánh dấu mốc 25 năm của giải thưởng.
Ngay khi tin tức được xác nhận, loạt diễn viên đã bày tỏ sự ủng hộ dành cho nhà đài. Nữ diễn viên Sheila Sim chia sẻ trên CNA Lifestyle: "Mediacorp đặt sức khỏe và sự an toàn lên trên tất cả mọi thứ khác, điều mà tôi tin 100% nên làm. Giải thưởng Star Awards là một ngày để ăn mừng và đánh giá cao công việc vất vả. Nhưng mỗi ngày nên là một ngày để ăn mừng và đánh giá cao sức khỏe".
Minh tinh Rebecca Lim từng hai lần giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất cũng bày tỏ sự ủng hộ. "Trì hoãn có lẽ là một quyết định sáng suốt. Càng tốt để người dân có biện pháp phòng dịch tốt hơn khi tháng 4 sắp đến gần. Và khi chiến thắng Covid-19, tôi sẽ chắc chắn tất cả chúng ta sẽ ăn mừng mạnh mẽ như phần còn lại của thế giới hiện đang bị ảnh hưởng bởi nó", ngôi sao Nữ cảnh sát trưởng bày tỏ.
Tài tử Romeo Tan cũng thể hiện sự đồng tình và nhấn mạnh: "Sự an toàn cho sức khỏe của mọi người quan trọng hơn". Các ngôi sao khác bày tỏ hi vọng việc dời giải thưởng thêm nửa năm, thay cho lịch tháng 4 cố định đã duy trì nhiều năm qua, có thể giúp Star Awards có thêm những sáng tạo mới.
"Tôi nghĩ mọi người nên ở nhà chơi cho an toàn, giữ vệ sinh tốt và xem nhiều chương trình truyền hình của chúng tôi hơn", nam diễn viên Shaun Chen viết.
Trước Star Awards, nhiều sự kiện giải trí lớn ở Singapore cũng bị hủy do sự bùng phát của nCov, bao gồm các buổi hòa nhạc của ca sĩ Dương Thiên Hoa, Lâm Tử Tường, Got7, Taeyeon...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.