Simon Cowell dính scandal tình ái cùng vợ bạn

04/08/2013 06:35 GMT+7

(iHay) Truyền thông Anh đang xôn xao khi Simon Cowell sắp lên chức bố cùng với vợ của… bạn thân.

(iHay) Truyền thông Anh trong những ngày qua xôn xao trước scandal mới của ông trùm làng giải trí nước này - Simon Cowell. 

>> Simon Cowell khởi động cuộc thi tìm kiếm tài năng toàn cầu
>> Kristen Stewart đã “cắm sừng” Robert Pattinson từ lâu?

"Biến" vợ bạn thành vợ mình

Đây là một trong những scandal đình đám của người đàn ông nổi tiếng đào hoa trong làng giải trí nước Anh.

Theo trang tin Daily Mail, Simon Cowell sắp lên chức bố ở tuổi 54 với cô bạn gái mới là Lauren Silverman, hiện đang mang thai được 10 tuần.

Simon Cowell ‘dậy sóng’ với scandal tình ái cùng vợ bạn
 Simon Cowell cùng người tình Lauren đi nghỉ mát ở Los Angeles (Mỹ) hồi tháng 10 năm ngoái bị giới săn ảnh chụp được

Điều đáng nói hơn cô bạn gái này chính là vợ của nhà đầu tư bất động sản Andrew Silverman, một người bạn thân của Cowell. Được biết, hai vợ chồng Lauren và Andrew đã ly thân nhưng chưa chính thức ly dị.

Cũng theo các trang tin, chuyện tình cảm giữa Simon Cowell và vợ của người bạn thân nảy sinh trong thời gian Simon Cowell sang New York (Mỹ) làm giám khảo chương trình X Factor.

Trong một bức hình mới nhất vừa được công bố, Simon Cowell và Lauren Silverman đã cùng nhau đi nghỉ mát tại Pháp hồi tháng 8 năm ngoái. Trang tin New York PostTMZ còn dẫn thông tin từ một người bạn của Simon cho biết cặp đôi này đã bắt đầu thân thiết nhau trước khi chuyện hôn nhân của Lauren đổ vỡ.

Simon Cowell ‘dậy sóng’ với scandal tình ái cùng vợ bạn 1
Vợ chồng Lauren Silverman và Simon Cowell từng rất thân thiết và thỉnh thoảng còn tổ chức đi nghỉ mát cùng nhau

Hiện nay, chồng của Lauren đang rất ức chế trước chuyện này và gọi đây là sự phản bội khủng khiếp mà người vợ và người bạn của ông đã gây nên. Andrew đang nhanh chóng hoàn tất các thủ tục ly dị tại tòa án Manhattan (Mỹ).

Quyết giữ im lặng

Trong lúc này, bản thân Simon Cowell vẫn giữ im lặng trước sự xôn xao của giới truyền thông. Một nguồn tin thân cận của Simon Cowell tiết lộ trên Daily Mail rằng: “Simon không muốn mọi chuyện trở nên lùm xùm bởi hiện anh ta đang rất lo lắng trước việc một số nhà tài trợ sẽ “rút quân” vì scandal tình ái này”.

Cũng theo Daily Mail, Simon Cowell đang chịu áp lực từ Lauren trước việc thúc giục anh tổ chức đám cưới và tổ chức một chương trình truyền hình cho cô nếu anh muốn gặp con.

Bản thân Lauren vô cùng thoải mái trước những thông tin tình cảm phơi bày trên báo chí trong khi đó Simon “buồn rũ rượi”.

Simon Cowell ‘dậy sóng’ với scandal tình ái cùng vợ bạn 3
Cô bạn gái của Simon Cowell đã có một con trai 7 tuổi với chồng cũ. Hiện cô đang mang bầu với Simon Cowell khoảng 10 tuần

“Simon Cowell chưa có kế hoạch về chuyện kết hôn và rõ ràng đây là chuyện ngoài ý muốn. Anh ấy cũng đang thỏa thuận vấn đề tài chính với Lauren để cô chấp nhận chăm sóc đứa bé”, Daily Mail dẫn nguồn tin thân cận.

Simon Cowell và Lauren Silverman gặp nhau lần đầu tiên vào năm 2007. Trong thời gian đó, “ông trùm” Cowell khá thân thiết với vợ chồng cô, thậm chí cả ba còn có lúc đi nghỉ mát cùng nhau.

Simon Cowell ‘dậy sóng’ với scandal tình ái cùng vợ bạn 4

Simon Cowell ‘dậy sóng’ với scandal tình ái cùng vợ bạn 5
Hình ảnh Simon Cowell và Lauren thân thiết với nhau bị bắt gặp nhiều lần ở khu nghỉ mát

Ông Andrew Silveman, chồng của Lauren Silverman là ông trùm bất động sản được tạp chí Forbes ghi vào danh sách những người giàu của thế giới với thu nhập 95 triệu USD trong năm 2013. Hai vợ chồng Andrew và Lauren Silverman đã có một đứa con 7 tuổi.

Trong một tuyên bố chính thức hôm 1.8, Lauren cho biết: “Tôi cam kết sẽ sắp xếp mọi việc ổn thỏa với Andrew để đảm bảo hạnh phúc cho đứa con của chúng tôi. Tôi hy vọng, chuyện riêng tư này không bị truyền thông can thiệp quá sâu”.

Còn đối với Andrew, ông cũng cho biết “sẽ đảm bảo mọi việc để không làm ảnh hưởng tới con trai”. Đồng thời, ông hi vọng mọi người hãy tôn trọng lợi ích của đứa trẻ trong chuyện tình cảm đổ vỡ của vợ chồng ông.

Những “bóng hồng” của Simon Cowell

Simon Cowell nổi tiếng là nhà sản xuất truyền hình tài ba, một doanh nhân thành đạt, một giám khảo khắt khe và là một giám đốc công ty đĩa hát uy tín…

Simon Cowell từng được tạp chí Time (Mỹ) bình chọn là một trong 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới của năm (năm 2004, 2010), lọt vào top 50 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới do một tạp chí Anh bình chọn….

Tuy nhiên, Simon Cowell còn nổi tiếng là người đào hoa và đã có nhiều “bóng hồng” bước vào trái tim. Dưới đây là những “bóng hồng” mà Simon Cowell từng hẹn hò từ năm 1970 đến nay:

1. Năm 1976, Simon Cowell đã hẹn hò với Paula Hamilton, một người bạn thời thơ ấu khi cả hai đã cùng lớn lên ở Hertfordshire. Paula Hamilton đã mô tả Simon là “một chàng trai hài hước và thích nổi loạn”’.

Simon Cowell ‘dậy sóng’ với scandal tình ái cùng vợ bạn 1

2. Người mẫu Louise Payne từng hẹn hò và đính hôn với Simon Cowell sau một thời gian hẹn hò. Hai người đã rất tình cảm với nhau trong ba năm. Mọi chuyện kết thúc khi Louise Payne nói rằng cô muốn có em bé trong khi chàng trai Simon Cowell vẫn chưa sẵn sàng.

Simon Cowell ‘dậy sóng’ với scandal tình ái cùng vợ bạn 1

3. Simon Cowell từng gây xôn xao trong chuyện tình với Sinitta vào năm 1984. Tuy nhiên, chuyện tình của cặp đôi này đã kết thúc sau 20 năm đi lại sau khi Simon biết được cô bạn gái này đã ngoại tình với David Essex.

Simon Cowell ‘dậy sóng’ với scandal tình ái cùng vợ bạn 1

4. Năm 2001, Simon Cowell đã hẹn hò với vũ công Georgina Law tuy nhiên mọi chuyện đã kết thúc sau sáu tháng khi Simon bắt gặp cô bạn gái của mình trong một câu lạc bộ đêm dành cho nam giới. Tuy nhiên, Simon sau đó tiết lộ trên The Sun rằng “Georgina Law là một cô gái tuyệt vời và bạn sẽ khó quên được cô ấy khi gặp cô ấy ngay lần đầu”.

Simon Cowell ‘dậy sóng’ với scandal tình ái cùng vợ bạn 1

5. Mối quan hệ của Simon Cowell với người đẹp Terri Seymour kéo dài trong 8 năm (từ 2001 đến 2008). Sau khi chấm dứt chuyện tình cảm, cả hai vẫn giữ liên lạc và giữ tình bạn với nhau. “Chúng tôi vẫn nói chuyện hàng ngày, thậm chí là gặp nhau thường xuyên để nói chuyện”, Terri Seymour tiết lộ trên The Sun.

Simon Cowell ‘dậy sóng’ với scandal tình ái cùng vợ bạn 1

6. Mối quan hệ của Simon Cowell và Dannii Minogue xuất phát từ việc làm chung trong show truyền hình X Factor năm 2007. Simon Cowell cũng từng hết lời khen ngợi người đẹp này và từng khẳng định đây là tình yêu chân thật. Tuy nhiên, chuyện tình này cũng đã nhanh chóng kết thúc.

Simon Cowell ‘dậy sóng’ với scandal tình ái cùng vợ bạn 1

7. Mezhgan Hussainy đã hẹn hò với người đàn ông đào hoa Simon Cowell trong vòng 2 năm (từ năm 2009 đến 2011). Simon Cowell trước khi chia tay Mezhgan Hussainy đã mua tặng cô một ngôi nhà 5 triệu USD.

Simon Cowell ‘dậy sóng’ với scandal tình ái cùng vợ bạn 1

8. Trong năm 2012, đã xuất hiện hàng loạt tin đồn Francesca Neill, cựu hoa hậu Manchester hẹn hò với Simon Cowell. Tuy nhiên, tin đồn này ngay sau đó cũng đã dập tắt.

Simon Cowell ‘dậy sóng’ với scandal tình ái cùng vợ bạn 1

9. Người từng hẹn hò và hiện vẫn giữ mối tình bạn với Simon Cowell là Jackie St Clair. Mối quan hệ giữa người đẹp này với Simcon Cowell vẫn được xem là lâu nhất trong tất cả những bóng hồng mà ông từng hẹn hò.

Simon Cowell ‘dậy sóng’ với scandal tình ái cùng vợ bạn 1

10. Simon trúng tiếng sét ái tình với siêu mẫu bốc lửa Carmen Electra khi người đẹp Playboy tham gia Britain's Got Talent như khách mời trong buổi thử giọng được tổ chức tại London (Anh) hồi năm 2012. Khoảng cách 12 tuổi có lẽ đã ảnh hưởng đến chuyện tình này và cả hai đường ai nấy đi vài tháng sau đó.


 Tuệ Minh
Ảnh: Daily Mail, Splash News, The Sun, The Mirro

>> Simon Cowell giàu nhất trong giới sao truyền hình thực tế
>> Simon Cowell ngã vào lòng cựu người mẫu Playboy
>> Cristiano Ronaldo bị tố “cắm sừng” bạn gái
>> Bắt gặp Đàm Vĩnh Hưng cầm súng "xung trận" ở Đà Nẵng
>> Thành viên KARA từng bị “cắm sừng” 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.