Siêu xe chở Psy gây tai nạn giao thông tại Trung Quốc

17/07/2015 10:00 GMT+7

(iHay) Ngôi sao Gangnam Style đang trên đường về khách sạn trong chiếc Rolls Royce thì gặp sự việc không may.

(iHay) Ngôi sao Hàn Quốc đang trên đường về khách sạn trong chiếc Rolls Royce đỏ hoành tráng để chuẩn bị cho tiệc khai trương một quán bar ở Hàng Châu thì gặp sự việc không may, theo Mirror hôm 17.7.

>> ‘Tiểu Psy’ Hwang Min Woo muốn thi Giọng hát Việt nhí
>> CL (2NE1) sánh ngang Tổng thống Nga, dẫn đầu danh sách Time 100

Siêu xe chở Psy gây tai nạn giao thông tại Trung Quốc - ảnh 1Psy vẫn bình an sau vụ tai nạn
Siêu xe chở Psy gây tai nạn giao thông tại Trung Quốc - ảnh 2Cận cảnh chiếc siêu xe bị hư hại sau vụ va chạm với xe buýt - Ảnh: Weibo 
Báo chí đại lục đưa tin ngôi sao quốc tế người Hàn Psy đã dính vào vụ tai nạn xe hơi sau khi chiếc xe Rolls Royce chở anh va chạm với xe buýt tại một ngã tư ở Hàng Châu, Trung Quốc. 
Sự việc xảy ra vào khoảng 15 giờ chiều 16.7 lúc nam ca sĩ đang trên đường từ sân bay ở tỉnh Chiết Giang về khách sạn. Không có ai bị thương trong vụ tai nạn nhưng chiếc siêu xe bị hư hại nặng phần đầu. 
Hôm 17.7, đại diện của YG Entertainment cho biết Psy vẫn an toàn sau tai nạn. Anh đã nhanh chóng lên chiếc xe của vệ sĩ vốn chạy mở đường ngay phía trước để đến sự kiện kịp lúc. Ngôi sao 38 tuổi đi cùng với quản lý của mình và một nhân viên địa phương. Trang Yophap cho biết Psy chỉ bị chấn động tâm lý nhẹ và vẫn tiếp tục kế hoạch đến Bắc Kinh vào hôm nay.
Psy trở thành ngôi sao quốc tế và đắt show lưu diễn kể từ khi MV Gangnam Style gây bão trên YouTube. Hiện ca khúc này vượt qua 2,3 tỉ lượt xem.
Nguyễn Thủy
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.