'Siêu vòng 1' Liễu Nham góp phần giúp 'Truy lùng quái yêu 2' cháy vé

14/02/2018 17:39 GMT+7

Không diễn xuất quá nổi trội thế nhưng độ hot của cái tên Liễu Nham trong dàn cast Truy lùng quái yêu góp phần giúp phim xác lập kỷ lục phòng vé Hoa ngữ.

Liễu Nham là MC, diễn viên, ca sĩ nổi tiếng Trung Quốc. Cô được mệnh danh là "bom sex" thế hệ mới của làng điện ảnh Hoa ngữ nhờ vòng một nổi trội so với phụ nữ Á Đông. Dù chỉ nhận vai phụ, song tạo hình sexy của cô lại nổi bật lấn át dàn diễn viên chính.
Trong "bom tấn" khai xuân Truy lùng quái yêu 2, Liễu Nham thủ diễn một mỹ nữ có liên quan đến sòng bài và mối quan hệ với nhân vật của Lương Triều Vỹ. Gần đây, mỹ nhân đến từ An Huy (Trung Quốc) có những bước tiến chuyển tích cực trong sự nghiệp khi dần chứng minh bản thân qua những dự án điện ảnh nghiêm túc và có chiều sâu hơn.
Liễu Nham sở hữu vẻ ngoài khiến cánh mày râu mê mẩn
Poster phim cũng không quên khai thác vẻ gợi cảm của người đẹp 8X
Liễu Nham là một trong những nữ nghệ sĩ nhận được sự quan tâm của khán giả nhờ vào vẻ bề ngoài xinh đẹp và vòng một bốc lửa. Nữ diễn viên sinh năm 1980 từng xuất hiện trong các tác phẩm như Họa bì, Tứ đại danh bộ 2, Bất nhị thần thám, Bí mật 12 chòm sao…
Truy lùng quái yêu 2 đang là một trong những bộ phim ra rạp gây chú ý khán giả. Năm 2015, phần một bộ phim rất thành công với nội dung mới mẻ, dàn diễn viên đình đám và kỹ xảo đẹp mắt đến từ đạo diễn nổi tiếng Hứa Thành Nghị, cha đẻ của Shrek 3. Sau gần một tháng, tác phẩm hài cổ trang thu được 330 triệu USD, lọt Top 4 phim ăn khách mọi thời đại ở phòng vé Trung Quốc, chỉ kém Fast & Furious 7, Mỹ nhân ngư, Chiến Lang 2. Trong lần quay trở lại này, bộ phim xoay quanh câu chuyện của quái yêu dễ thương Hồ Ba trên đường tìm gặp lại “mẹ” Thiên Âm (Tỉnh Bách Nhiên) và Tiểu Lam (Bạch Bách Hà).
Trong khi yêu giới lại một lần nữa bị xáo trộn bởi một tên ác nhân, Hồ Ba tiếp tục gặp phải nguy hiểm khi bị giang hồ truy lùng. Trên hành trình của mình, Hồ Ba gặp được quái yêu mập dễ thương Bổn Bổn và bạn đồng hành của quái yêu này, Đồ Tứ Cốc (Lương Triều Vỹ), một tên đam mê cờ bạc sống đời lang bạt. Sự trở lại của tài tử Lương Triều Vỹ, “ông hoàng phim nghệ thuật” sau 15 năm không đóng phim hài cổ trang, cũng rất được người hâm mộ kỳ vọng.
Hiện tại, theo thống kê, Truy lùng quái yêu 2 là tác phẩm phá đảo phòng vé khi lượng vé đặt trước của phim tại thị trường Hoa ngữ đã cán mốc 16 triệu USD, đưa bộ phim trở thành cái tên dẫn đầu phòng vé Trung Quốc ở thời điểm hiện tại dù chưa chính thức khởi chiếu. Phim ra rạp ngày mùng 1 Tết Nguyên đán (16.2) tại một số quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.