Siêu sao Bollywood Amitabh Bachchan khỏi Covid-19, con trai ông vẫn còn điều trị

Thế Sang
Thế Sang
03/08/2020 01:30 GMT+7

PageSix ngày 2.8 (giờ địa phương) đưa tin nam tài tử gạo cội Bollywood Amitabh Bachchan đã xuất viện sau nhiều tuần chữa trị Covid-19 .

Siêu sao Bollywood Amitabh Bachchan đã xuất viện ngày 2.8 (giờ Ấn Độ), trong khi con trai ông là nam diễn viên Abhishek Bachchan vẫn còn điều trị tại bệnh viện Nanavati ở Mumbai. Nam tài tử gạo cội đã trải qua 3 tuần điều trị do nhiễm virus SARS-CoV-2. Trước đó, ông và con trai nhập viện hôm 11.7 trong thời điểm đất nước tỉ dân chứng kiến số ca nhiễm Covid-19 tăng cao.
Thông tin tài tử Amitabh Bachchan xuất viện được con trai ông thông báo trên Twitter. Thời gian tới, nam diễn viên gạo cội sẽ nghỉ ngơi ở nhà. Bên cạnh Amitabh Bachchan, trước đó Hoa hậu Aishwarya Rai - con dâu ông và cháu gái 8 tuổi của ông cũng đã nhập viện và được điều trị khỏi Covid-19.

Nam tài tử gạo cội Amitabh Bachchan (phải) đã khỏi Covid-19, trong khi con trai ông vẫn còn điều trị trong bệnh viện

Ảnh: Shutterstock

Trong gia đình 5 thành viên nhà Bachchan, chỉ duy nhất bà Jaya - vợ của ngôi sao gạo cội, cũng là một diễn viên tiếng tăm, chưa nhiễm Covid-19 tính đến hiện tại. 
Tài tử Amitabh Bachchan là một trong những nghệ sĩ được yêu mến rộng khắp ở Ấn Độ. Trong suốt sự nghiệp đóng phim của mình, ông từng xuất hiện trong hơn 200 phim điện ảnh xuyên suốt 5 thập niên. Bên cạnh đó, ông còn là người dẫn chương trình nổi tiếng. 
Trên trang Twitter cá nhân, ngôi sao 77 tuổi viết: "Tôi đã về nhà và sẽ chăm sóc bản thân". BBC cho biết Amitabh Bachchan gửi lời cảm ơn đến đồng nghiệp và những người hâm mộ đã lo lắng và cầu nguyện cho ông cũng như gia đình suốt thời gian qua. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.