"Siêu phẩm Valentine" chinh phục khán giả

13/02/2012 11:39 GMT+7

(TNO) The Vow, bộ phim tâm lý lãng mạn đã được nhận định là “siêu phẩm Valentine” ngay từ khi chỉ mới là một dự án, tuần qua đã chính thức ra rạp tại Bắc Mỹ và gặt hái mức doanh thu thật sự ấn tượng.

(TNO) The Vow, bộ phim tâm lý lãng mạn đã được nhận định là “siêu phẩm Valentine” ngay từ khi chỉ mới là một dự án, tuần qua đã chính thức ra rạp tại Bắc Mỹ và gặt hái mức doanh thu thật sự ấn tượng.

Theo Reuters, chỉ sau ba ngày công chiếu (từ ngày 10.2), The Vow đã mang về cho hãng sản xuất Spyglass Entertainment 41,7 triệu USD, nhanh chóng leo lên dẫn đầu bảng xếp hạng doanh thu phòng vé khu vực Bắc Mỹ tuần qua.

 
Poster lãng mạn của The Vow - Ảnh: Spyglass Entertainment

Bộ phim dài 104 phút này đã làm khán giả phải xốn xang với câu chuyện hoàn toàn có thật về một đôi vợ chồng trẻ mới cưới, chưa kịp đi hết những ngày trăng mật thì một tai nạn xe hơi kinh hoàng đã xảy ra khiến người vợ hôn mê gần nửa năm, rồi thức dậy với ký ức trống rỗng về chồng mình. Nhưng rồi tình yêu và sự kiên cường đã giúp người đàn ông chinh phục trái tim người vợ yêu dấu thêm một lần nữa...

Thủ vai đôi tình nhân ngọt ngào chính là tài tử Channing Tatum cùng người đẹp Rachel McAdams, hai ngôi sao Hollywood “chuyên trị” phim tình cảm, từng tỏa sáng trong các bộ phim cùng thể loại như The Notebook (2004), The Time Traveler's Wife (2009), Midnight in Paris (2011)...

 
Tài tử Channing Tatum bên người đẹp Rachel McAdams - Ảnh: Spyglass Entertainment

Có một điều thú vị đó là món quà Valentine ngọt ngào từ Channing Tatum và Rachel McAdams tỏ ra có sức hút đặc biệt với các khán giả nữ. Có tới 72% khán giả tới rạp Bắc Mỹ thưởng thức The Vow là nữ giới. 

Tuần qua, ngoài The Vow, Bắc Mỹ cũng đón chào thêm ba bộ phim thuộc nhiều thể loại mới ra rạp. Và dường như không khí của một mùa Valentine đang bao trùm đã góp phần quan trọng cải thiện doanh thu cho các bộ phim chiếu tại khu vực này khi các rạp phim bỗng dưng trở thành điểm hẹn lý tưởng của nhiều đôi tình nhân. 

Hạ cánh lần lượt từ vị trí thứ 2 tới vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng tuần qua là ba “lính" mới: bộ phim hành động mạo hiểm Safe Houser với 39,3 triệu USD, phim viễn tưởng Journey 2: The Mysterious Island với 27,6 triệu USD, và phiên bản 3D của sê-ri phim bom tấn Star Wars - The Phantom Menace với 23 triệu USD. 

 
Ryan Reynolds thủ vai một nhân viên CIA trẻ tuổi trong Safe Houser - Ảnh: Universal 

 
Dàn diễn viên chính của Journey 2: The Mysterious Island - Ảnh: Warner Bros

 
The Phantom Menace khởi động dự án “3D hóa” của sê-ri phim Star Wars - Ảnh: Lucasfilm  

Như vậy cả bốn bộ phim mới ra rạp đều đã nhanh chóng chiếm trọn bốn vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng, với mức doanh thu khả quan trên 20 triệu USD. 

Theo ông Paul Dergarabedian, một nhà phân thích thuộc Hollywood.com, kể từ dịp Giáng sinh 2008, phòng vé Bắc Mỹ chưa khi nào đạt mức doanh thu tươi sáng như tuần qua. Tổng doanh thu đạt tới 173 triệu USD, tăng 29% so với tuần trước và tăng tới 85% so với cùng kỳ năm 2011. 

Phạm Hải

>> Gisele Bundchen mê tốc độ
>> Bắc Mỹ được mùa phim kinh dị
>> Oscar thay đổi địa điểm trao giải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.