Siêu phẩm 'John Wick 5' có Keanu Reeves đóng lăn bánh

07/08/2020 15:30 GMT+7

Ngày 6.8 (giờ địa phương), người đứng đầu hãng Lionsgate cho biết đơn phim đã lên kế hoạch tấn công phòng vé với hai siêu phẩm hành động John Wick 4 và 5.

Trong cuộc trò chuyện mới đây với truyền thông, ông Jon Feltheimer, người đứng đầu hãng Lionsgate cho biết hãng đã lên kế hoạch để sản xuất phần thứ 5 của thương hiệu phim hành động ăn khách John Wick. Phần thứ 5 này sẽ được quay tiếp sau phần 4 theo kiểu "cuốn chiếu" để kịp tiến độ xuất xưởng. Ngôi sao Keanu Reeves, người đóng chính trong 3 phần trước của series tiếp tục đảm nhận vai diễn cũ trong hai phần tiếp theo của "vũ trụ" John Wick.
Ông tiết lộ: "Chúng tôi bận rộn trong việc chuẩn bị các kịch bản của hai phần tiếp theo của loạt phim hành động John Wick, trong đó phần thứ 4 sẽ xuất xưởng vào năm 2022. Chúng tôi hy vọng rằng cả hai phần phim 4 và 5 sẽ được quay liên tiếp nhau khi Keanu Reeves không quá bận rộn vào năm sau". 

Người đứng đầu hãng Lionsgate xác nhận với truyền thông rằng siêu sao hành động Keanu Reeves tiếp tục xuất hiện trong phần 5 của series John Wick

Ảnh: Reuters

Tài tử Keanu Reeves đóng chính trong loạt phim John Wick từ khi nó ra đời vào năm 2014 đến nay. Trong loạt phim, anh vào vai một sát thủ "về vườn" nhưng vì hoàn cảnh không mong muốn, nhân vật của sao phim Ma trận tiếp tục trở lại giang hồ để hoàn thành món nợ máu truyền kiếp. Ba phần phim ra rạp từ năm 2014 đến năm 2019 đã mang về cho hãng sản xuất trên 579 triệu USD toàn cầu. Nhận thấy đây là thương hiệu "ăn nên làm ra", các nhà làm phim không ngần ngại "bật đèn xanh" để các phần tiếp theo được "lăn bánh". 

"Vũ trụ" John Wick ngày càng mở rộng

Báo Mỹ nhận định, thế giới phim giang hồ John Wick ngày càng được mở rộng vô biên. Trước đây, ba phần phim đầu của series do nhà làm phim Chad Stahelski chỉ đạo. Thế nhưng đối với phần 5, vẫn chưa rõ thông tin ai sẽ là người chỉ đạo hay đảm nhận phần kịch bản. Phần 4 xuất xưởng hai năm sau tiếp tục do Chad Stahelski lèo lái. 

Bộ phim Ballerina là "John Wick phiên bản nữ" góp phần mở rộng "vũ trụ" phim này

Ảnh: Lionsgate

Bên cạnh loạt phim chính, thế giới đẫm máu của John Wick còn được mở rộng bởi phim ăn theo nhưng câu chuyện lại tập trung vào nhân vật nữ. Trước đây, Hollywood Reporter đưa tin tài tử Keanu Reeves ngồi vào ghế sản xuất phim Ballerina, bộ phim ăn theo series John  Wick có nội dung lần về đời tư của một trong những nhân vật nữ từng xuất hiện trong John Wick 3
Phần 4 của John Wick dự kiến xuất xưởng vào ngày 27.5.2022. Hiện chưa rõ thông tin khi nào phần thứ 5 khởi quay. Nhưng trước khi tham gia John Wick 5, tài tử Keanu Reeves phải hoàn thành quá trình ghi hình phần thứ 4 của loạt phim Ma trận (The Matrix) ở Berlin (Đức). Đây cũng là thương hiệu bị ảnh hưởng nặng nề đến quá trình sản xuất trong suốt mùa dịch vừa qua. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.