Siêu mẫu Xuân Lan làm MC 'không cát sê' cho Thanh Duy

05/07/2016 12:39 GMT+7

Khiến nhiều người khá bất ngờ khi đảm nhận vai trò MC trong buổi họp báo ra mắt album của ca sĩ Thanh Duy , siêu mẫu Xuân Lan lập tức phân trần...

Sau thời gian dày công thực hiện, Thanh Duy và ê kíp đã chính thức giới thiệu album Trái tim nhân mã và MV cùng tên. Buổi ra mắt hôm 4.6 tại TP.HCM thu hút sự tham gia của đông đảo bạn bè đồng nghiệp của Thanh Duy như siêu mẫu Xuân Lan, ca sĩ Khởi My, Kelvin Khánh, Tronie, Ái Phương, Hòa Minzy, Đại Nhân... Điều khiến nhiều người bất ngờ là siêu mẫu Xuân Lan đảm nhận vai trò MC cho buổi họp báo này. 
Biết được thắc mắc của mọi người, ngay khi bắt đầu chương trình, Xuân Lan cho biết đây là lần đầu tiên chị đảm nhận vai trò MC trong một sự kiện không liên quan gì đến thời trang hay người mẫu. Tuy vậy, chị không hề căng thẳng mà người hồi hộp hơn cả lại là Thanh Duy.
Giải thích về lí do nhận lời làm MC trong sự kiện này, Xuân Lan nói vui: "Ngày xưa tôi từng hứa với Duy rằng chị sẽ luôn ở bên cạnh em lúc em nghèo khổ nhất. Giờ làm xong album và MV này, Thanh Duy tỉ tê với tôi rằng em làm xong thì hết tiền luôn rồi nên tôi phải làm MC không có cát sê cho Duy để giữ đúng lời hứa" (Cười).
Xuân Lan cho biết tuy hoạt động trong những lĩnh vực khác nhau nhưng ngoài đời chị và Thanh Duy khá thân thiết với nhau. Đặc biệt, cựu giám khảo Vietnam's Next Top Model còn tiết lộ Thanh Duy có khả năng... bói bài tarot rất hay.
Ít ai biết rằng ngoài đời Xuân Lan và Thanh Duy rất thân thiết với nhau dù hoạt động ở hai lĩnh vực khác nhau
Album Trái tim nhân mã là một bước ngoặt quan trọng của Thanh Duy sau 7 năm kể từ ngày phát hành album đầu tay. Chính vì thế, nam ca sĩ và ê kíp đã tốn rất nhiều thời gian để lên ý tưởng, chuẩn bị bài hát và dốc sức đầu tư cho album. 8 ca khúc đều được lựa chọn kỹ càng, chứa đựng những ý nghĩa riêng đối với Thanh Duy.
Hahaha, Tonight, Trái tim nhân mã, Over là những sáng tác của Thăng Long và Đại Nhân, hai người bạn thân thiết và hiểu Thanh Duy nhất. Lỗi ở yêu thương là món quà từ người bạn thân Ái Phương, được viết từ câu chuyện của chính anh. Ngoài ra, còn có những sáng tác của nhạc sĩ Đức Trí, Dương Khắc Linh... 
Mỗi bài hát sẽ mang đến những câu chuyện và cảm xúc muôn màu khác nhau của một chàng trai cung Nhân Mã. Trong album mới, Thanh Duy cũng thể hiện sự đa dạng trong âm nhạc bằng cách thể nghiệm nhiều dòng nhạc khác nhau như Pop, RnB, Dance, Ballad...
Riêng MV Trái tim nhân mã vừa ra mắt cách đây vài ngày đã thu hút gần 400.000 lượt xem. Đây cũng là MV mà Thanh Duy đầu tư mạnh tay nhất từ trước đến nay. Chỉ riêng chi phí cho bối cảnh căn biệt thự triệu đô, xe mui trần, các con thú cưng... xuất hiện trong MV đã gấp đôi chi phí cho các MV trước đây.
Ca sĩ Khởi My đến chúc mừng Thanh Duy
Đại Nhân là người bạn thân thiết, sáng tác nhiều ca khúc cho Thanh Duy thể hiện
Ái Phương cũng dành tặng Thanh Duy một ca khúc trong album này

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.