Siêu mẫu Xuân Lan bí mật kết hôn ở tuổi 41

01/01/2020 21:37 GMT+7

Siêu mẫu Xuân Lan tổ chức đám cưới ngày 1.1, với sự tham gia của vài chục khách mời là bạn bè thân thiết. Nhiều đồng nghiệp và khán giả bày tỏ sự bất ngờ khi thấy hình ảnh đám cưới của siêu mẫu Xuân Lan.

Mới đây, trên mạng xã hội, loạt ảnh cưới của siêu mẫu Xuân Lan được một vài người bạn đăng tải khiến người hâm mộ ngỡ ngàng. Nam ca sĩ Nukan Trần Tùng Anh chia sẻ hình ảnh "chân dài" diện váy cưới rạng rỡ và thông báo: "Đám cưới thế kỷ mới của người chị tốt bụng. Chúc chị sẽ thật hạnh phúc đến 10 thập niên nữa nhé...".
Bên cạnh đó, từ phía ê-kíp cũng đăng tải trọn bộ ảnh cưới lung linh của Xuân Lan. Mọi người tỏ ra bất ngờ bởi bấy lâu nay chưa từng nghe người đẹp thông báo về chuyện hẹn hò, yêu đương hay sẽ lên xe hoa lần nữa.

Nữ siêu mẫu diện váy cưới cúp ngực trong thiết kế của Đỗ Mạnh Cường, khoe vóc dáng thon thả đầy gợi cảm ở tuổi 41

Ảnh: FBNV

Hôn lễ được diễn ra trên bãi biển trước sự chứng kiến của bạn bè, người thân. Trong các hình ảnh được chia sẻ, nữ siêu mẫu rạng rỡ bên ông xã trong ngày hạnh phúc.  Bé Thỏ, con gái cô, làm phù dâu. Cả vợ chồng thực hiện nghi thức trao nhẫn và thề nguyện bên nhau trọn đời. 
Sau những hình ảnh và clip được đăng tải, Xuân Lan nhận được rất nhiều lời chúc từ bạn bè và người hâm mộ. Hoa hậu Diễm Hương, stylist Hoàng Ku... cùng nhiều khán giả gửi lời chúc và mừng cho hạnh phúc của người đẹp. 

Cô dâu và chú rể diện trang phục trắng, thực hiện bộ ảnh trước bờ biển theo phong cách đơn giản nhưng rất lãng mạn

Ảnh: FBNV

Cặp đôi cười hạnh phúc và rạng rỡ trong ngày trọng đại

Ảnh: FBNV

Con gái Xuân Lan là bé Thỏ làm phụ dâu trong ngày cưới của mẹ

Ảnh: FBNV

Xuân Lan cùng chồng ra Đà Nẵng tổ chức hôn lễ riêng tư với vài chục khách mời tham dự. Người đẹp giấu kín thông tin, chỉ đồng ý cho bạn bè tiết lộ vào đúng ngày tổ chức đám cưới

Ảnh: FBNV

Hình ảnh về ông xã của Xuân Lan, hiện tại danh tính của chú rể vẫn chưa được tiết lộ

Ảnh: FBNV

Người hâm mộ vui mừng và chúc phúc khi chân dài tìm được bến đỗ sau những sóng gió trong chuyện tình cảm

Ảnh: FBNV

Xuân Lan sinh năm 1978, là một trong những chân dài đời đầu của làng mốt Việt. Cô từng có cuộc tình 7 năm dang dở với một nam ca sĩ đồng tính, chịu nhiều tổn thương khi thời điểm đó chưa ý thức được rõ ràng về thế giới thứ ba. Năm 2009, siêu mẫu Xuân Lan lên xe hoa cùng phó đạo diễn Thành Nam. Nhưng cuộc hôn nhân chóng tàn bởi giữa hai người không có sự hòa hợp và cảm thông. Ly hôn được 3 năm, Xuân Lan bước vào cuộc tình với người đàn ông mới và mang thai bé Thỏ.  Tuy nhiên, hạnh phúc của cô cũng không trọn vẹn khi người đàn ông đó đã có gia đình và hôn nhân đang rạn nứt. Kể từ nó, nữ siêu mẫu làm mẹ đơn thân, chăm sóc con gái nhỏ. Cô gần như không chia sẻ về cuộc sống riêng trên mạng xã hội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.