Siêu mẫu Võ Hoàng Yến tuyên bố bỏ nghề

30/09/2015 09:26 GMT+7

(TNO) Show diễn Thiên thần hay Quỷ dữ của nhà thiết kế Chung Thanh Phong vào tối 1.10 là lần xuất hiện cuối cùng trên sàn catwalk của siêu mẫu đình đám Võ Hoàng Yến.

(TNO) Show diễn Thiên thần hay Quỷ dữ của nhà thiết kế Chung Thanh Phong vào tối 1.10 là lần xuất hiện cuối cùng trên sàn catwalk của siêu mẫu đình đám Võ Hoàng Yến.

Võ Hoàng Yến thử đồ ở showroom của Chung Thanh Phong vào sáng 29.9 - Ảnh: Tee LeeVõ Hoàng Yến thử đồ ở showroom của Chung Thanh Phong vào sáng 29.9 - Ảnh: Tee Lee
Nhà thiết kế Chung Thanh Phong cho biết khi đến thử trang phục cho show diễn của anh vào sáng 29.9, Hoàng Yến đã khiến anh sốc khi tiết lộ quyết định sẽ từ giã sự nghiệp người mẫu. Nhà thiết kế này càng bất ngờ hơn khi siêu mẫu chọn show diễn đánh dấu 5 năm anh hoạt động trong làng thời trang để ghi dấu ấn cuối cùng trên sàn catwalk.
"Tôi sốc nhưng cũng xúc động vì Hoàng Yến đã chọn khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong sự nghiệp người mẫu của mình vào ngay trong show diễn của tôi", Chung Thanh Phong chia sẻ.
Tuy vậy, anh cũng rất tiếc với quyết định của người đẹp: “Võ Hoàng Yến có một phong thái tự tin, bước đi mạnh mẽ dứt khoát. Cô vừa thể hiện được sự kiêu sa, lạnh nhưng không kém phần yểu điệu mong manh. Theo tôi, Việt Nam chưa có chân dài nào thay thế được Yến”.
Chung Thanh Phong và Võ Hoàng Yến là đôi bạn thân trong làng thời trang dù không thường xuyên cộng tác với nhau. Ít ai biết nhà thiết kế này là người đã chia sẻ, chỗ dựa cho chân dài Hoàng Yến trong thời gian cô gặp nhiều thị phi như bị ông bầu Minh Chánh tố lừa tình tiền, tai nạn ô tô, người thứ ba khiến mối tình Hà Hồ và Cường Đô-la tan vỡ...
Trong show diễn Ange Ou Demon - Thiên thần hay Quỷ dữ diễn ra vào ngày 1.10 tại GEM Center, Hoàng Yến sẽ giữ vai trò ''đinh'' mang đến những bất ngờ cho các tín đồ thời trang.
Liên lạc với Hoàng Yến, cô xác nhận về thông tin giã từ sự nghiệp người mẫu, nhưng cho biết thời điểm này cô muốn tập trung cho show diễn tối 1.10 và sẽ chia sẻ rõ hơn lý do với truyền thông ngay sau đó.
Võ Hoàng Yến làm quen với thời trang cách đây gần 10 năm và sớm nổi danh với hình thể đẹp và phong cách trình diễn ấn tượng. Cô cao 1,78 m và có số đo ba vòng là 90-61-91. Cô từng đoạt giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2008 và Á hậu cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2009. Võ Hoàng Yến tham gia hầu hết những sự kiện thời trang có uy tín của Việt Nam như Tuần lễ thời trang Việt Nam, Đẹp Fashion, Elle Show…
Siêu mẫu Võ Hoàng Yến tuyên bố bỏ nghề 2 
Siêu mẫu Võ Hoàng Yến tuyên bố bỏ nghề 3
Siêu mẫu Võ Hoàng Yến tuyên bố bỏ nghề 4Một số hình ảnh ấn tượng của Hoàng Yến trong vai trò người mẫu - Ảnh: NVCC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.