Siêu mẫu Võ Hoàng Yến cách ly tập trung sau khi trở về từ Mỹ

19/03/2020 10:31 GMT+7

Sau Châu Bùi , Lynk Lee ..., Võ Hoàng Yến là nghệ sĩ tiếp theo phải tiến hành cách ly tập trung vì từ Mỹ trở về. Cô thoải mái chấp hành quy định của cơ quan chức năng.

Mới đây, thông tin Võ Hoàng Yến tiến hành cách ly tập trung sau nhiều ngày lưu trú ở Mỹ. Thông tin này xuất phát từ dòng trạng thái mà Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 đăng tải trên Facebook. Cô viết: “Mình có chỗ ở rồi nè mọi người. Mình sẽ bắt đầu 2 tuần thiền tịnh ở đây. Mình lần đầu được biết Trung tâm giáo dục quốc phòng an ninh". Trước đó, cô đăng tải hình ảnh chụp tại sân bay, khi đang ngồi chờ làm thủ tục để tiến hành cách ly tập trung và nhận được sự quan tâm của dư luận.

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp khen ngợi ý thức chấp hành tốt quy định cách ly và mong Võ Hoàng Yến giữ gìn sức khỏe trong giai đoạn dịch Covid-19. Một tài khoản bình luận: “Cứ như chị Yến là ổn nhất, một người rất có ý thức và trách nhiệm". Siêu mẫu Ngọc Quyên động viên: “Chúc bạn luôn khỏe mạnh, sớm về với gia đình nha. Được về với gia đình là hạnh phúc nhất”.

Chân dài chia sẻ hình ảnh trong khu cách ly tập trung đến người hâm mộ. Cô tích cực tập thể dục để tăng cường sức khỏe

Ảnh: FBNV

Liên lạc với Võ Hoàng Yến, người đẹp xác nhận thông tin phải cách ly theo quy định sau khi đáp chuyến bay trở về Việt Nam. Chân dài sinh năm 1988 tỏ ra khá thoải mái và tự giác chấp hành quy định của cơ quan chức năng dù ảnh hưởng đến công việc hiện tại của cô. Thậm chí, người đẹp còn hào hứng đăng tải hình ảnh tập luyện thể dục ở khu cách ly để tăng cường bảo vệ sức khỏe trong giai đoạn dịch Covid-19 khiến fan thích thú. Nói về tình trạng dịch bệnh hiện nay, cô bày tỏ: "'Thật sự quá kinh khủng với dịch Covid-19 luôn, hi vọng sẽ sớm hết để mọi người còn được yên ổn, bà con còn được làm ăn, kiếm tiền".

Chia sẻ với Thanh Niên, Võ Hoàng Yến cho biết khi quyết định từ Mỹ trở về Việt Nam, cô cũng đã tính đến chuyện bị cách ly. Vì vậy nữ người mẫu quyết định về thời gian này để sau khi hoàn thành 14 ngày sẽ bắt đầu công việc. “Ban đầu tôi nghĩ là cách ly tại nhà thôi. Nhưng về đến đây tôi mới biết là phải cách ly tập trung. Mới đầu tôi bị bỡ ngỡ, hoang mang nhưng vào đây, khi nhận được đồ của mọi người, sắp xếp lại giường chiếu và ăn cơm ngon thì tâm trạng vui hơn nhiều rồi". Đồng thời, chân dài cho biết vì cách ly tập trung đông người nên cô luôn ý thức việc giữ gìn sức khỏe. “Vui vẻ cỡ nào nhưng tôi phải luôn cẩn thận và nhắc nhở bản thân phòng bệnh", cô nói.

Hiện tại, khi tình hình dịch Covid-19 có nhiều chuyển biến, các cơ quan chức năng áp dụng nhiều biện pháp để hạn chế, trong đó có việc cách ly người từ nước ngoài về. Trước Võ Hoàng Yến, nhiều sao Việt cũng phải tiến hành cách ly tập trung sau khi công tác tại nước ngoài. Tuy nhiên, nếu như Châu Bùi, Lynk Lee được khen ngợi bởi ý thức cách ly tốt thì Vũ Khắc Tiệp nhận nhiều “gạch đá" dư luận vì không hợp tác với cơ quan chức năng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.