Siêu mẫu Tyra Banks dẫn chương trình khiêu vũ nổi tiếng của Mỹ

Hà Trang
Hà Trang
15/07/2020 14:18 GMT+7

Tyra Banks hứa hẹn đem đến sức sống mới cho chương trình khiêu vũ Dancing with the Stars mùa thứ 29.

Theo Variety, siêu mẫu Tyra Banks sắp tới sẽ đảm nhận vai trò người dẫn chương trình Dancing with the Stars mùa thứ 29 bắt đầu vào mùa thu năm nay trên kênh ABC Entertainment, thay thế hai người dẫn chương trình lâu năm là Tom Bergeron và Erin Andrew.
Chia sẻ về vai trò mới của mình, Tyra Banks bày tỏ cô vốn là một fan của Dancing with the Stars kể từ khi bắt đầu tham gia trình diễn catwalk. Bên cạnh công việc của người dẫn chương trình, siêu mẫu cũng sẽ tham gia với tư cách của một nhà sản xuất điều hành.
Tyra Banks cũng lên tiếng khen ngợi người dẫn chương trình tiền nhiệm là Tom Bergeron trong phát biểu của mình: "Tom đã thổi hồn mạnh mẽ vào chương trình và tôi cảm thấy hào hứng khi tiếp tục kế thừa điều đó".

Dancing with the Stars là chương trình khiêu vũ nổi tiếng của Mỹ

Ảnh: Variety

Về phần Tom Bergeron, anh chia sẻ trên trang cá nhân rằng mình được ABC Entertainment thông báo sẽ không quay lại chương trình trong mùa thứ 29. Dòng tweet của nam MC cho thấy đây là sự thay đổi đầy bất ngờ. Anh chia sẻ: "Việc dẫn chương trình này trong suốt 15 năm là một thành tựu và là món quà bất ngờ nhất trong sự nghiệp của tôi. Tôi biết ơn về điều đó. Tuy nhiên, hiện giờ tôi đang cảm thấy khá bối rối".
Karey Burke, Chủ tịch của ABC Entertainment, thổ lộ: "Tom là một phần không thể thiếu của gia đình ABC trong gần hai thập kỷ. Chúng tôi rất biết ơn vì tất cả những gì anh ấy và Erin đã làm để Dancing with the Stars thành công. Trong chương trình mùa thứ 29, chúng tôi chào đón Tyra Banks đến sân khấu này. Sức ảnh hưởng của cô trong nhiều lĩnh vực tạo nên những dấu ấn không thể xóa nhòa. Tyra Banks chắc chắn sẽ đem đến sự mới mẻ cho khán giả theo dõi".
Tyra Banks, sinh năm 1973, là siêu mẫu Mỹ gốc Phi nổi tiếng với loạt chương trình truyền hình thực tế America's Next Top Model. Cô cũng là người chiến thắng giải Emmy cho chương trình talk show. Bên cạnh đó, Tyra Banks còn nổi tiếng đa tài khi thành công trong nhiều lĩnh vực khác như diễn viên điện ảnh, ca sĩ, doanh nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.