Siêu mẫu Trương Hằng: 'Chia tay bạn trai tạo động lực để tôi thành công'

Thành Long
Thành Long
07/01/2019 17:58 GMT+7

Siêu mẫu Trương Hằng sinh năm 1991, vào top 5 Ngôi sao Người mẫu 2011 , Top 15 Siêu mẫu Việt Nam 2011. Cô là gương mặt sáng giá trên các sàn diễn thời trang cùng năm với Khánh My, Minh Tú, Tuyết Lan...

Là người mẫu thuộc Công ty PL, Trương Hằng luôn xuất hiện tại các sàn diễn thời trang lớn. Vài năm trước, do cảm thấy nghề người mẫu không kiếm được nhiều thu nhập nên Trương Hằng tập tành kinh doanh thời trang. 
Công việc kinh doanh khá thuận lợi, “máu” kinh doanh khiến Trương Hằng dần rút lui khỏi sàn diễn để tập trung cho sự nghiệp. Và trong khoảng thời gian này, cô bắt đầu mối tình kéo dài 2 năm rưỡi với người bạn trai những tưởng có thể gắn bó đến hết cuộc đời. Đáng tiếc, tình cảm và sự gắn bó trong hơn 2 năm rưỡi cũng không thể cứu vãn được mối quan hệ mà Trương Hằng từng hết lòng trân trọng. Chia tay bạn trai khiến người đẹp hụt hẫng một thời gian.
Có được sự động viên từ mọi người, Trương Hằng một lần nữa quay lại làng giải trí Ảnh: NVCC
“Tôi muốn chứng minh rằng một cô gái dù không có người đàn ông nào bên cạnh, cô ấy vẫn sẽ mạnh mẽ đối mặt tất cả, vẫn sẽ xinh đẹp tỏa sáng chứ chẳng cần dựa dẫm vào bất kỳ ai”, Trương Hằng bộc bạch.

Với động lực ấy, Trương Hằng tham dự Hoa hậu Việt Nam Quốc tế 2018 và mong muốn đạt được một thành tích nhất định nào đó để tự cổ vũ bản thân trong lần tái xuất nghệ thuật này. Sự nỗ lực, quyết tâm cùng nhan sắc nổi bật của Trương Hằng giúp cô giành được vương miện khi chinh chiến tại Thái Lan. 
Nhan sắc quyến rũ của Trương Hằng Ảnh: NVCC
Trước khi đăng quang cuộc thi nhan sắc, chân dài từng là một người mẫu nổi tiếng trên các sàn diễn thời trang Ảnh: NVCC
Hiện tại, Trương Hằng hoàn toàn cảm thấy thoải mái khi nhắc đến người cũ. Cô đã có đủ sự tự tin để không còn sầu muộn vì mối tình đã qua. “Ở một thời điểm nào đó, đàn ông có thể là chỗ dựa của phụ nữ, nhưng đừng bao giờ dựa hoàn toàn bởi rất có thể anh ta cũng chính là vực sâu của bạn. Tôi đã từng đau buồn, nhưng bây giờ có lẽ tôi cần phải nói lời cảm ơn bởi chính cuộc chia tay đã khiến tôi có lý do, có động lực để quay lại với nghệ thuật và đạt được thành công như hiện tại”, Trương Hằng nói thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.