Siêu mẫu Thu Hằng bất ngờ được 'bản sao Tuấn Hưng' chăm sóc ở hậu trường

02/12/2015 11:37 GMT+7

Đảm nhận vai trò MC lễ khai mạc LHP Việt Nam lần thứ 19 cùng NSƯT Thành Lộc, siêu mẫu Thu Hằng bất ngờ được ca sĩ Song Luân chăm sóc tận tình trong hậu trường.

Đảm nhận vai trò MC lễ khai mạc LHP Việt Nam lần thứ 19  cùng NSƯT Thành Lộc, siêu mẫu Thu Hằng bất ngờ được ca sĩ Song Luân chăm sóc tận tình trong hậu trường.

Song Luân tình tứ lau mồ hôi cho Thu Hằng trong hậu trườngSong Luân tình tứ lau mồ hôi cho Thu Hằng trong hậu trường
Trong lúc nghỉ giải lao giữa buổi lễ, ca sĩ Song Luân đã lẳng lặng đến chăm sóc siêu mẫu Thu Hằng. Anh tỉ mỉ dùng khăn giấy lau mồ hôi cho người đẹp. Ngay sau đó, cả hai được kéo lại chụp ảnh cùng bạn bè thân thiết.
Song Luân từng gây ấn tượng mạnh khi xuất hiện trong chương trình Giọng hát Việt với ca khúc Đêm định mệnh, hát giống hệt Tuấn Hưng khiến các huấn luyện viên đều bất ngờ. Dù dừng lại trong tiếc nuối nhưng "bản sao Tuấn Hưng" vẫn để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả.
Sự xuất hiện của Song Luân bên cạnh Thu Hằng khiến nhiều người khá bất ngờ về mối quan hệ giữa hai người. Tuy nhiên, trước những đồn đoán, Thu Hằng cho biết Song Luân chỉ là bạn diễn của cô trong một dự án điện ảnh mới.
Song Luân và Thu Hằng thân thiết trong giờ giải lao
Cả hai khiến nhiều người không khỏi nghi ngờ về mối quan hệ trên mức bình thường
Từng đảm nhận vai trò MC trong một số chương trình, sự kiện, Thu Hằng đã vượt qua nhiều ứng cử viên sáng giá để được chọn dẫn dắt lễ khai mạc LHP Việt Nam 2015 diễn ra vào tối 1.12 tại TP.HCM. 
Với khả năng ăn nói khéo léo, Thu Hằng tỏ ra không hề lép vế bên cạnh NSƯT Thành Lộc vốn nổi tiếng với khả năng ứng biến linh hoạt cả trong cách dẫn và ngôn từ. Dù lần đầu dẫn dắt cùng nhau nhưng NSƯT Thành Lộc và người mẫu Thu Hằng phối hợp khá ăn ý. 
Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2002 cho biết để chuẩn bị cho vai trò này, cô đã phải nghiên cứu kịch bản, tập luyện khá kỹ. Cô còn nhờ đến NTK Chung Thanh Phong chuẩn bị bộ đầm dạ hội màu xám với họa tiết đen, tạo phong cách quý phái, sang trọng, phù hợp với tính chất một chương trình quy mô lớn.
NSƯT Thành Lộc cùng siêu mẫu Thu Hằng đảm nhiệm vai trò MC lễ khai mạc
Thu Hằng diện bộ váy ren của NTK Chung Thanh Phong
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.