Siêu mẫu Thanh Hằng nhận giải ‘Biểu tượng thời trang Việt Nam'

03/11/2019 14:42 GMT+7

Với những đóng góp tích cực cho nền thời trang nước nhà, siêu mẫu Thanh Hằng được vinh danh Biểu tượng thời trang Việt Nam.

Sau thành công của Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam, ban tổ chức tiếp tục thực hiện chương trình vinh danh các nhà thiết kế, thương hiệu và những người có tầm ảnh hưởng, đóng góp cho sự thành công của làng thời trang Việt Nam nói chung và 10 mùa của Tuần lễ Thời trang quốc tế Việt Nam nói riêng. “Đây là tiền đề để bước sang 2020, làng thời trang Việt Nam sẽ chính thức có lễ trao giải giải thưởng chuyên nghiệp về lĩnh vực thời trang thường niên”, ban tổ chức chia sẻ.

Nhà thiết kế Công Trí cũng được vinh danh vì những đóng góp của mình cho thời trang Việt

Ảnh: BTC

Đáng chú ý là hạng mục Biểu tượng thời trang Việt Nam được trao cho siêu mẫu Thanh Hằng bởi những đóng góp của cô cho thị trường thời trang trong nước. Theo ban tổ chức, sau khi đăng quang Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2002, Thanh Hằng chính thức bước chân vào nghề và được nhắc đến là một siêu mẫu đầy tài năng với khả năng biến hóa phong cách đa dạng. “Bên cạnh thời trang, Thanh Hằng cũng đảm nhiệm vai trò một diễn viên điện ảnh gây ấn tượng với khán giả qua nhiều bộ phim đình đám. Đặc biệt, cô có phong cách thời trang đẳng cấp và nổi bật trong mỗi dịp xuất hiện trước công chúng”, phía ban tổ chức cho biết.
Bên cạnh Thanh Hằng, nhà thiết kế Công Trí cũng được vinh danh ở hạng mục Nhà thiết kế có sức ảnh hưởng nhất. Chia sẻ về lý do lựa chọn anh cho giải thưởng này, đại diện ban tổ chức cho biết trong nhiều năm qua, Công Trí và ê-kíp không ngừng nỗ lực và sáng tạo để đưa tới những sản phẩm hoàn hảo nhất. Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trên thế giới đã chọn các thiết kế của Công Trí cho các dự án và sự kiện của mình như Gwen Stefani, Katy Perry, Rihanna, Beyonce... và thậm chí là phu nhân cựu tổng thống Mỹ - Michelle Obama.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.