Siêu mẫu Thanh Hằng kể chuyện đóng cảnh “rất nóng” trong phim Mẹ chồng

24/11/2017 18:01 GMT+7

Siêu mẫu Thanh Hằng hai năm rồi mới trở lại màn ảnh nhỏ trong phim Mẹ chồng (sẽ ra mắt vào ngày 1.12). Chỉ vài giây trong trailer phim cùng “cảnh nóng”của Thanh Hằng với Song Luân đã tạo nên sự hiếu kỳ nơi người xem.

TNO đã có cuộc trò chuyện với siêu mẫu.
- TNO: Hằng có biết “cảnh nóng” của bạn trong Mẹ chồng đang là đề tài bàn tán mấy hôm nay. Có vẻ như Thanh Hằng  hay được giao các vai có "cảnh nóng" khi đóng phim?
-Thanh Hằng: Câu hỏi này làm tôi ngồi nghĩ lại mà chợt cười vì hình như đúng là không có bộ phim nào mà tôi không có sự hấp dẫn ở…cảnh nóng. Đầu tiên trong phim Những cô gái chân dài là cảnh tôi nằm trong bồn tắm và được người đàn ông… hôn chân. Rồi đến Nụ hôn thân chết là cảnh cũng trong phòng tắm lúc tôi phát hiện Johnny Trí Nguyễn nằm trong bồn..., rồi đến cảnh “quá nóng"  giữa 2 vợ chồng như trong Mẹ chồng. Nhắc lại tôi còn nguyên sự ngượng ngùng.
Xin đừng hỏi tôi là thấy gì ở bạn diễn trong cảnh sexy đó, mọi người thấy sao tôi thấy vậy đó và hơn chút chút thôi (cười lớn). Còn nụ hôn thì quả thật là tôi ít chạm vào ai nên khi hôn cảm xúc thật khó tả, nhưng mọi thứ chỉ dừng ở cảnh quay thôi, không đi xa hơn.
Nhìn lại cảnh trong phim tôi cũng...hết hồn. ẢNH: NVCC

* Hằng có mất nhiều thời gian quyết định  đảm nhận cảnh “rất nóng”trong Mẹ chồng?
-Vợ chồng gần gũi (tình huống trong phim-NV) đó là điều hợp lý và chi tiết đó cần thiết để đẩy nhịp phim lên cao trào nên tôi không đắn đo quyết định. Bởi tất cả tôi luôn nghĩ đó là góc độ công việc. Nhưng thú thật khi xem lại tôi cũng… hết hồn.
* Bạn trai Hằng phản ứng gì không? Hằng có bàn bạc trước với anh ấy?
-Hiện tại tôi vẫn độc thân mà nên may là không bị la (cười). Nhưng tôi tin rằng người đàn ông yêu mình sẽ hiểu rõ con người Thanh Hằng nhất. Anh ấy sẽ biết công việc của tôi đang làm như thế nào. Vốn dĩ tôi không hồ đồ quyết định bất cứ điều gì. Rõ ràng sự quyến rũ quá mức ở trước mặt mình (như cảnh trong phim-NV) thì khó mà phân định  tâm lý chính mình phút giây ấy. Nhưng tôi lại quá tỉnh để không đắm chìm trong những cảm xúc mông lung như thế. Cái khó của nghề diễn là phải tập, nghĩ và phải có cảm xúc thật mới khiến người ta tin mình. Nhưng sau khi quay xong, phải từ bỏ cảm xúc đó để quay lại con người đời thật. 

* Bạn diễn của Hằng là ca sĩ Song Luân gần như "khoả thân" hoàn toàn trước mặt Hằng. Bạn ấy nói gì khi cùng Hằng vào vai diễn này?
-Tôi nghĩ em ấy cũng thấy được rằng đây là điều hợp lí nên tự tin thể hiện nó. Trước cảnh quay khi thấy tôi có chút ngượng ngùng thì em ấy trấn an tôi rằng " Em bảo vệ an toàn lắm nên chị an tâm" .. Tôi à .. ừ.. phải an toàn chứ.. .đừng để chị xỉu trước mặt em. (cười)
* Sau 2 năm mới nhận lời đóng phim trở lại, Hằng có nghĩ nhờ “cảnh nóng” của bạn mà Mẹ chồng sẽ…hút khán giả?
-Đây không phải một bộ phim bom tấn, đơn thuần chỉ là câu chuyện về những người phụ nữ ngày xưa có yêu thương, đau khổ, tranh giành…mà vốn dĩ cuộc sống luôn như thế. Qua đó chúng ta sẽ thấy chính mình để cùng thấu hiểu cho nhau hay cảnh tỉnh cho bản thân...Sẽ có nhiều ẩn ý trong phim mà mỗi người cảm nhận cho riêng mình. Mọi người hãy thả lỏng mình ra và xem bộ phim với sự thoải mái nhất. Chúng tôi không làm gì quá lớn lao mà chỉ muốn chạm vào được cảm xúc của khán giả mà thôi


Tôi tin rằng người đàn ông yêu mình sẽ hiểu rõ con người Thanh Hằng nhất. Anh ấy sẽ biết công việc của tôi đang làm như thế nào. Vốn dĩ tôi không hồ đồ quyết định bất cứ điều gì.

Thanh Hằng


* Tạm gác chuyện đóng phim, đến giờ sau hơn 10 năm vào nghề, Thanh Hằng vẫn chưa có "đối thủ" trên sàn diễn thời trang lẫn các sản phẩm quảng cáo. Bạn "níu kéo thanh xuân" của mình bằng cách nào?
-Tôi không níu kéo bất cứ điều gì. Tôi chỉ đang làm mọi việc theo cái đầu và trái tim tôi dẫn lối. Tương lai có ai dám vỗ ngực khẳng định nhưng tôi biết cách nắm chắc và vận dụng những gì đang có để nó tốt hơn từng ngày. Đừng vội nghĩ tôi có mọi thứ hôm nay là dễ dàng, Tôi cũng từng khóc tức tưởi vì bị coi thường. 
* Nhiều người trong nghề bảo rằng “cái đầu” Thanh Hằng như một... máy tính. Cô ấy khôn ngoan và khéo léo tính toán trong mọi hoàn cảnh nên tồn tại với nghề diễn  đến hôm nay. Bạn vui hay buồn?
-Máy tính không có cảm xúc nhưng tôi sống lại đầy cảm xúc. Khôn ngoan và khéo léo là lợi thế giúp bất cứ ai sở hữu nó để thành công. Tôi phải vui vì được khen chứ, nhưng rõ ràng chưa đủ lý do. Cũng không thể liệt kê phải như thế này thế kia cuộc đời bạn sẽ khác. Cuộc đời đâu dễ như giải bài toán vậy.Tôi nghĩ phần lớn đến từ cách sống, dù tôi có khôn thì cũng không khôn lỏi và lấn lướt người khác.
Thanh Hằng trong phim Mẹ chồng. ẢNH: NVCC

Phim Mẹ chồng (đạo diễn Lý Minh Thắng) với sự tham gia của Thanh Hằng, Lan Khuê, Ngọc Quyên, Diễm My 6x, Midu, Lâm Vinh Hải, Song Luân, Quốc Cường…. Phim lấy bối cảnh một ngôi làng miền Nam những năm 1945 – 1950 cùng câu chuyện xoay quanh cuộc đời cô Ba Trân (Thanh Hằng), xoay quanh mâu thuẫn mẹ chồng - nàng dâu và tư tưởng trọng nam khinh nữ ngày xưa.
[VIDEO] Hành động kinh khủng của nhân vật do Thanh Hằng đóng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.