Siêu mẫu Thanh Hằng: Đừng gọi tôi là 'chị đại'

Thành Long
Thành Long
08/10/2018 20:51 GMT+7

Siêu mẫu Thanh Hằng đã có những chia sẻ về vai trò huấn luyện viên tại The Face Vietnam 2018 . Đây cũng là lần hiếm hoi cô đáp trả tin đồn được nhà sản xuất ưu ái.

Kể từ khi tham gia làm huấn luyện viên The Face Vietnam, Thanh Hằng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả cho rằng với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề người mẫu cùng cá tính thẳng thắn, cô sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho chương trình. Bên cạnh đó, cộng đồng mạng cũng lan truyền thông tin diễn viên Mẹ chồng được nhà sản xuất ưu ái hơn hai huấn luyện viên còn lại, thậm chí sẽ là đội chiến thắng cuối cùng tại cuộc thi. Trước tin đồn này, siêu mẫu chia sẻ: “Khi nhà sản xuất mời tôi thì rõ ràng họ biết nên đặt tôi vào vị trí nào. Sẽ có nhiều người thắc mắc về vị trí ở giữa của tôi, nhưng có những câu hỏi không cần câu trả lời vì đó là điều đương nhiên. Đừng trách tôi kênh kiệu, chỉ là tôi không chối bỏ những gì tôi xứng đáng có”.
Nói về danh xưng “chị đại” mà người hâm mộ đặt cho mình kể từ khi nhận lời tham gia cuộc thi, Thanh Hằng cho biết cô không dám nhận vì nó thường đi kèm với trách nhiệm và áp lực. “Hãy gọi tôi bằng cái tên Thanh Hằng là vui lắm rồi. Tại cuộc chơi này, Thanh Hằng chỉ nhìn việc chứ không nhìn người, càng không nhìn vào bất kỳ mối quan hệ nào”, cô khẳng định.
Siêu mẫu mong muốn khán giả gọi cô là Thanh Hằng chứ không phải danh xưng "chị đại" Ảnh: FBNV
Trong tập 1 phát sóng hôm 30.9, trước khi bước vào trận chiến giành thí sinh, host Nam Trung thông báo việc vị trí xuất hiện và ghế ngồi của ba huấn luyện đều không cố định. Thay vào đó, đội chiến thắng trong thử thách chính của tuần trước sẽ là người được vị trí ở giữa tuần kế tiếp. Thông tin này khiến người hâm mộ bất ngờ bởi trước đó, mọi người đều mặc định vị trí ở giữa luôn dành cho siêu mẫu Thanh Hằng. Từ việc xuất hiện trên poster, trong các cảnh catwalk, vị trí đứng chào đón thí sinh, cho đến chiếc ghế ngồi của Thanh Hằng trong tất cả các vòng thi vừa qua… khán giả dễ dàng nhận ra sự ưu ái cho diễn viên Tháng năm rực rỡ.
Siêu mẫu Thanh Hằng bày tỏ sự đồng tình với luật chơi này. Cô chia sẻ: “Tôi hiểu dụng ý của nhà sản xuất, họ muốn các huấn luyện viên phải chiến đấu hết mình. Tôi thấy rất thú vị, càng đặt nhau vào sự cạnh tranh sẽ càng hấp dẫn, và khi ở vào hoàn cảnh khó mới thấy giới hạn của mỗi người ở đâu. Nếu chiến thắng đó thuyết phục thì vị trí ở giữa là vinh quang xứng đáng”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.